Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U động viên Messi trước cuộc đối đầu ở Champions League

Thứ Hai 28/09/2015 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Chicharito không vui vẻ gì khi siêu sao người Argentina dính chấn thương nặng, bất chấp Leverkusen của anh sẽ được hưởng lợi không nhỏ khi chạm trán Barcelona.

Như đã được biết, Lionel Messi dính chấn thương nặng và sớm phải rời sân trong chiến thắng 2-1 của Barcelona trước Las Palmas ở La Liga cuối tuần trước. Theo kết luận ban đầu, tiền đạo người Argentina đã bị đứt dây chằng đầu gối và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Điều này đồng nghĩa Messi sẽ không thể sát cánh cùng Barca trong 10-11 trận đấu tiếp theo, trong đó có El Clasico gặp Real Madrid ngày 22/11 hay trước mắt chính là màn tiếp đón Bayer Leverkusen ở Champions League.

Cuu sao MU dong vien Messi truoc cuoc doi dau o Champions League hinh anh
Messi dính chấn thương nặng ở đầu gối
và chỉ có thể trở lại vào khoảng đầu tháng 12

Không phải gặp lại siêu cầu thủ từng nã vào lưới đến 5 bàn trong lần chạm trán gần đây nhất (vòng 1/8 năm 2012) hẳn là một tin vui cho đại diện nước Đức. Dẫu vậy, Chicharito cũng không tỏ ra hạnh phúc gì trước chấn thương của Messi. Cựu tiền đạo người Mexico của MU chia sẻ trước trận Barca vs Leverkusen:

“Tất nhiên việc Barcelona thiếu vắng trụ cột số một sẽ đem lại chút ít lợi thế cho chúng tôi nhưng họ, nhà ĐKVĐ của giải đấu, vẫn sẽ là một tập thể siêu mạnh. Và tôi cũng muốn nói rằng chấn thương của Messi không thể là tin vui cho Leverkusen hay bất kỳ ai. Sức khỏe, thể trạng là thứ quý giá quan trọng nhất đối với mỗi con người và chúng ta không thể cười nói vui vẻ khi nhìn thấy ai đó ngã xuống đau đớn. Bên cạnh đó, tôi cũng mất đi cơ hội được đối đầu với một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử vào đêm mai.”

Giữ 3 điểm trọn vẹn ở lại Camp Nou là nhiệm vụ bắt buộc của Barcelona khi tiếp đón Bayer Leverkusen, nhất là khi họ đã khởi động hành trình bảo vệ ngôi vương Champions League rất thất vọng bằng trận hòa 1-1 trên sân của AS Roma. Trái ngược lại đối với Leverkusen, đội bóng nước Đức đã có màn ra quân rất thành công khi đại thắng Bate Borisov với tỷ số 4-1 và tạm leo lên ngôi đầu bảng E.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X