Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U đi vào lịch sử Europa League vì thói côn đồ

Thứ Sáu 03/11/2017 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ của M.U, Patrice Evra đã đi vào lịch sử Europa League với chiều hướng tiêu cực khi trở thành cầu thủ đầu tiên bị đuổi khỏi sân khi trận đấu còn chưa bắt đầu.


Ở trận đấu giữa Vitoria Guimaraes và Marseille trên sân Estadio D Afonso Henriques trong khuôn khổ vòng bảng Europa League rạng sáng 3/11, hậu vệ một thời của Quỷ đỏ, Patrice Evra đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với một pha tung cước về phía một cổ động viên khi trận đấu còn chưa bắt đầu diễn ra.
Cuu sao MU di vao lich su Europa League vi thoi con do hinh anh
Evra bị truất quyền thi đấu cho tấn công CĐV đối thủ

Được biết, cầu thủ người Pháp đã phải nhận những sự la ó từ các CĐV đội bóng chủ nhà Bồ Đào Nha khi anh và các đồng đội tại Marseille đang khởi động chuẩn bị bước vào trận đấu. Và có vẻ như hậu vệ kỳ cựu này đã bị xúc phạm nặng nề tới nỗi anh không còn đủ sự bình tĩnh để phớt lờ mọi lời chế giễu.

Ống kính máy quay sau đó đã ghi lại được cảnh Evra tung ra một cú đá uy lực về phía một CĐV Vitoria Guimaraes. Lộn xộn xảy ra và cầu thủ Marseille ngay lập tức cũng 'lĩnh án' từ trọng tài chính. Evra bị đuổi khỏi sân ngay sau đó cho dù trận đấu vẫn chưa diễn ra. Điều này khiến anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Europa League nhận thẻ đỏ khi trận đấu còn chưa bắt đầu.

Khá đen đủi cho đội bóng của Evra là không những mất ngôi sao sinh năm 1981, họ còn phải chơi thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Boubacar Kamara ở phút 87 và phải nhận thất bại chung cuộc 0-1. Thất bại này khiến đội bóng nước Pháp tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên BXH với 6 điểm, ít hơn đội đầu bảng Red Bulls Salzburg 2 điểm và xếp trên hai đội đứng sau là Vitoria Guimaraes và Konyaspor khoảng cách 2 điểm.

Evra từng có thời kỳ đỉnh cao tại M.U và được coi là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới. Anh góp công lớn vào 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh của Quỷ đỏ, cùng với chức vô địch Champions League danh giá mùa giải 2007/08. Evra thi đấu tổng cộng 379 trận đấu cho M.U và cùng đội bóng này giành tổng cộng 15 danh hiệu vô địch lớn, nhỏ.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X