Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City rút khỏi ĐT Anh do chấn thương

Thứ Hai 07/10/2019 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabian Delph sẽ không thể lên tập trung ĐT Anh như dự kiến cho một chấn thương gân kheo.

Sau trận thua 1-0 của Everton trước Burnley, tiền vệ 29 tuổi đã bị đau và phải rút lui khỏi ĐTQG.

Trong danh sách tập trung ĐT Anh tháng 10 này, Fabian Delph cũng có tên. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, cầu thủ thuộc biên chế Everton sẽ không thể lên ĐTQG như kế hoạch bởi vấn đề chấn thương.

Fabian Delph rút khỏi ĐT Anh do chấn thương hình ảnh
Fabian Delph phải rút khỏi ĐT Anh do chấn thương

Những vấn đề về gân kheo cần ít nhất vài tuần điều trị và đồng nghĩa Delph không thể dự 2 trận vòng loại Euro 2020 cùng ĐT Anh trước CH Séc vào ngày 11 tháng 10 và Bulgaria vào ngày 14 tháng 10 tới. HLV Gareth Southgate cũng không bổ sung thêm nhân sự cho đợt tập trung này.

Đây là điều đáng tiếc với Delph khi anh đã không được gọi trong đợt triệu tập tháng 9. Cầu thủ 29 tuổi chuyển đến Everton từ Manchester City vào mùa hè với giá 8,5 triệu bảng nhưng chỉ có 2 lần ra sân cho CLB mới cũng bởi lý do chấn thương. Trên trường quốc tế, anh đã có 20 lần khoác áo Tam sư.

ĐT Anh vẫn còn nhiều nhân sự chất lượng ở hàng tiền vệ để khỏa lấp đi thiếu vắng Delph. Cụ thể, những Ross Barkley, Jordan Henderson, James Maddison, Mason Mount, Declan Rice và Harry Winks đều có thể chơi tiền vệ trung tâm.

ĐT Anh hiện đang dẫn đầu bảng đấu của mình với 4 trận toàn thắng, hơn phần còn lại ít nhất 3 điểm dù chơi ít hơn 1 trận. Trong khi đó, tình hình Everton của Delph không tươi sáng như vậy. Họ mới bại trận 1-0 trên Burnley và tụt xuống nhóm nguy hiểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X