Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Man City muốn đá văng M.U khỏi Champions League

Thứ Hai 19/02/2018 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Sevilla vs MU, tiền vệ Jesus Navas đã lên tiếng đe dọa đại diện của nước Anh.

Giữa tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sevilla trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn, nhưng đại diện của Tây Ban Nha không dễ bị đánh bại nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà. Đội bóng do HLV Vincenzo Montella dẫn dắt cũng có khá nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu, bởi vậy nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá.
Tien ve Jesus Navas muon da vang MU khoi Champions League hinh anh
Jesus Navas thách thức M.U
Trước trận Sevilla vs MU, tiền vệ Jesus Navas đã lên tiếng đe dọa đại diện của nước Anh: “Chúng tôi đang làm tất cả để đi đến những vòng đấu tiếp theo ở Champions League, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Tôi từng thi đấu cho Man City, tôi cũng từng có nhiều lần đối đầu với M.U. Tôi hiểu rằng họ là đội bóng mạnh, có truyền thống và luôn duy trì tham vọng rất lớn. Ở thời điểm hiện tại, họ được đánh giá khá cao, nhưng Sevilla vẫn có những lý do để tin tưởng vào chiếc vé vào vòng tứ kết”.
Owen Hargreaves: Conte phải sử dụng Willian trước Barca
Theo cựu sao M.U, Owen Hargres, HLV Conte phải sử dụng tiền vệ Willian trong trận đấu với Barca.
“Sevilla là một đội bóng đoàn kết, chúng tôi không có những cá nhân quá nổi bật, nhưng sức mạnh của đội bóng nằm ở tinh thần đồng đội, chúng tôi sẽ thể hiện điều đó trong trận tiếp M.U tới đây. Tôi sẽ vận dụng hết những kiến thức có được từ những lần đối đầu với M.U để hy vọng giúp Sevilla giành một kết quả khả quan ở trận lượt đi”, tiền vệ Navas tiếp tục.
Tien ve Jesus Navas muon da vang MU khoi Champions League hinh anh 2
Jesus Navas từng có thời gian khoác áo Man City
Trước trận Sevilla vs MU ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Jose Mourinho xác nhận bộ đôi hậu vệ Phil Jones và Marcos Rojo sẽ không ra sân: “Chúng tôi sẽ có một vài cầu thủ không thể ra sân trong trận đấu với Sevilla, đó là bộ đôi hậu vệ Jones và Rojo. Họ đều gặp những vấn đề khác nhau và chưa kịp bình phục. Ngoài hai cầu thủ này những Marouane Fellaini và Zlatan Ibrahimovic cũng không thể góp mặt, đây là những thiếu vắng vô cùng đáng tiếc nhưng M.U có chiều sâu đội hình tốt và tôi hoàn toàn có thể tìm ra những lựa chọn thay thế xứng đáng”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X