Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool khẳng định M.U chỉ "thắng rùa"

Thứ Tư 28/11/2018 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân nhà Old Trafford, M.U thắng may mắn Young Boys bằng pha lập công duy nhất của Fellaini phút cuối trận.


“M.U chỉ thắng rùa”
 

Đó là nhận định của cựu danh thủ Danny Murphy, sau khi chứng kiến thầy trò Jose Mourinho bế tắc trong suốt 90 phút, nhưng lại có bàn thắng quyết định trong khoảng thời gian bù giờ. Một chiến thắng cực kỳ vất vả trước nhược tiểu Young Boys, dù M.U được chơi trên sân nhà Old Trafford.
 
Chia sẻ về trận đấu, cựu tiền vệ Liverpool cho biết: “Tất nhiên, sẽ tốt hơn là bạn chơi kém và vẫn giành kết quả, hơn là đá hay nhưng lại nhận thất bại. Dù vậy, nếu đây là những gì Man United thể hiện – đó không thể là điều mà các CĐV muốn chứng kiến.”

Fellaini ghi ban cho M.U

Cựu sao Liverpool cho rằng M.U thắng may mắn Young Boys


“Young Boys đã làm tốt ở một phần ba sân cuối cùng, và họ đã có thể giành chiến thắng trước M.U. Về phía Quỷ đỏ, đó là một màn trình diễn tồi tệ nữa, nhưng họ vẫn có được 3 điểm. Giờ thì Mourinho chẳng thể “văn vở” về tình trạng thể lực của các cầu thủ được nữa, bởi đội bóng của ông ấy đã có quá nhiều ngày nghỉ.”

“Tôi không thể lý giải được vì sao một CLB như M.U lại phải vất vả đến như vậy. Bởi chắc chắn, các cầu thủ đều rất cố gắng để thi đấu, vì vậy vấn đề nằm ở chỗ khác. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi không biết tại sao họ chơi quá mờ nhạt. Đó là một chiến thắng hoàn toàn may mắn”
– Danny Murphy kết luận.
 
M.U thắng may mắn Young Boys hay không, thực chất cũng chẳng quan trọng. Bởi lúc này, Quỷ đỏ đã giành được chiếc vé đi tiếp sau khi Valencia mất điểm trước Juve.

Mourinho ăn mừng “điên dại” khi M.U hạ gục nhược tiểu
Màn trình diễn nhạt nhòa của các cầu thủ Man United ngay tại Old Trafford, thậm chí đã bị lu mờ bởi hình ảnh Jose Mourinho ăn mừng cuồng nhiệt bên ngoài sân.
M.U “hút chết” trước Young Boys, Mourinho cảm ơn một người
Jose Mourinho phát biểu sau trận MU 1-0 Young Boys. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha gửi lời cảm ơn thủ môn David De Gea với pha cứu thua phi thường, giúp M.U...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X