Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Hậu chính thức trở thành đồng đội của cựu sao Barcelona

Thứ Ba 03/09/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau bản hợp đồng với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam, CLB Hà Lan Heerenveen đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Alen Halilovic theo dạng cho mượn từ AC Milan.

Ngay sau buổi lễ ra mắt Đoàn Văn Hậu, Heerenveen đã đăng tải thông báo chính thức về thêm một bản hợp đồng nữa đúng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè này: “CLB đã được tăng cường sức mạnh bằng tuyển thủ người Croatia Alen Halilovic. Tiền vệ 23 tuổi từng chơi cho Barcelona và Hamburger. Anh được mượn về từ AC Milan.”

Văn Hậu chính thức trở thành đồng đội của cựu sao Barcelona hình ảnh
Tiền vệ tấn công 23 tuổi Alen Halilovic, cựu sao Barcelona được mệnh danh "Messi Croatia", chính thức gia nhập Heerenveen theo dạng cho mượn từ AC Milan

Chia sẻ rõ hơn về quyết định này, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của Heerenveen cho biết: "Với Halilovic, chúng tôi đã bổ sung sức sáng tạo nơi hàng tiền vệ. Kỹ thuật và nhãn quan của cậu ấy hoàn hảo để đặt các tiền đạo vào vị trí thuận lợi. Chúng tôi vui mừng vì có thể hoàn thành thương vụ này ngay trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.”

Halilovic sinh năm 1996 và từng là thần đồng được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón, trong đó có cả những Manchester United, Real Madrid và Barcelona. Cuối cùng, gã khổng lồ xứ Catalonia đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh sừng sỏ để đưa “Messi Croatia” về với Camp Nou khi anh mới 18 tuổi.

Văn Hậu chính thức trở thành đồng đội của cựu sao Barcelona hình ảnh
Đoàn Văn Hậu trở thành đồng đội của cựu sao Barca Alen Halilovic tại CLB Heerenveen

Tuy nhiên trong màu áo Barca, Halilovic không thể phát triển sự nghiệp vốn hứa hẹn triển vọng hứa hẹn của mình để bứt phá lên đội một, thay vào đó chỉ mãi loanh quanh với đội trẻ dự bị. Sau đó, anh phiêu bạt qua hàng loạt CLB như Sporting Gijon, Hamburg SV và Las Palmas theo dạng cho mượn trước khi được AC Milan mua đứt vào năm ngoái.

Song tại sân San Siro, Halilovic cũng không thể chứng minh được bản thân và tiếp tục bị đẩy đi tu nghiệp. Heerenveen đã là bến đỗ đánh thuê thứ hai của tiền vệ 23 tuổi nội trong năm nay sau khi ở Standard Liege của Bỉ. Giờ đây, “Messi Croatia” chính thức trở thành đồng đội mới của Đoàn Văn Hậu.

Văn Hậu gia nhập Heerenveen để thay thế cho sao Man United
Có thể nói cơ duyên đến với hậu vệ cánh trái số một Việt Nam phần nào xuất phát từ một tuần thử việc không thành công hồi mùa hè này của Cameron...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X