Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Arsenal chính thức chia tay ĐT Đức

Thứ Ba 16/08/2016 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski đã quyết định chia tay ĐT Đức sau 12 năm gắn bó.


Tiền đạo Lukas Podolski từng được biết đến như một trong những trung phong hàng đầu thế giới. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, tuyển thủ người Đức từng chơi cho những đội bóng đá lớn như Bayern Munich, Arsenal hay Inter Milan. Nhưng FC Koln mới là CLB mà cầu thủ sinh năm 1985 thi đấu thành công nhất. Anh đã ghi tới 46 bàn thắng sau 85 lần ra sân trong 3 năm khoác áo đội bóng nước Đức.
Podolski cho rang the thuc moi cua Euro 2016 that ngu xuan. Anh: Getty Images.
Podolski chia tay ĐT Đức
Trong màu áo ĐT Đức, tiền đạo Lukas Podolski cũng mang về những thành tích tương đối ấn tượng. Ngôi sao 31 tuổi lần đầu tiên khoác áo tuyển Đức là vào tháng 6/2004 dưới thời HLV Rudi Voller. Tính đến thời điểm hiện tại, Podolski đã 129 lần khoác áo tuyển Đức và ghi 48 bàn. Ở VCK EURO 2016, mặc dù có tên trong danh sách 23 cầu thủ tới Pháp, nhưng anh không được ra sân một phút nào. HLV Low tin tưởng Mario Gomez ở vị trí trung phong, khi anh không ra sân thì Mario Gotze là người đá thay.
Lukas Podolski chưa muốn chia tay ĐTQG
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Lukas Podolski khẳng định anh sẽ quyết định có nên chia tay ĐTQG hay không sau khi VCK EURO 2016 khép lại.
Cách đây không lâu, tiền đạo Lukas Podolski đã quyết định chia tay ĐT Đức. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, cựu tiền đạo của Arsenal cho biết: “Tôi đã nói với HLV Low từ nay tôi sẽ không chơi cho đội tuyển nữa. Tôi đã suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Đó là một quyết định khó khăn nhưng tôi hiểu rằng mình nên dừng lại. Tôi đã có hơn 10 năm cống hiến cho ĐT Đức, và giờ là lúc tôi nên dừng lại”.
Podolski khang dinh chien thang cua Duc la danh tang Schumacher
Podolski ghi 48 bàn sau 129 lần ra sân
Podolski là cầu thủ thứ hai tuyên bố chia tay tuyển Đức sau Euro 2016. Trước đó, tiền vệ Bastian Schweinsteiger cũng đã tuyên bố chia tay tuyển Đức sau 12 năm gắn bó với 120 trận ra sân. Với việc những cựu binh đều lần lượt chia tay ĐTQG, HLV Low sẽ có thể trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ. Sau khi dừng bước ở bán kết Euro 2016, “Cỗ xe tăng” đang quyết tâm vô địch World Cup 2018.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X