Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao AC Milan “lên chức”

Thứ Ba 26/02/2013 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Ngay sau khi FC Sion (Thuỵ Sĩ) kí quyết định sa thải HLV Victor Munoz, cựu tiền vệ AC Milan, Gennaro Gattuso đã được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Stade de Tourbillon.

Màn trình diễn tệ hại của FC Sion trong 4 trận đấu gần đây nhất tại Super League (thua 3, thắng 1) khiến đội bóng tụt xuống vị trí thứ 4 và kém đội xếp đầu bảng Grasshopper đến 9 điểm. Điều này không thể khiến BLĐ Sion hài lòng, và HLV Victor Munoz đã phải chịu hoàn toàn trách nhiệm vì thành tích kém cỏi này. Ngay sau đó, BLĐ Sion cũng đã bổ nhiệm Gennaro Gattuso vào vị trí HLV mới của đội bóng. Với vai trò mới này, Gattuso sẽ là cầu thủ, kiêm HLV tại FC Sion.



Gennaro Gattuso
Gennaro Gattuso

Một tuyên bố chính thức từ BLĐ Sion cho biết: “Thất bại trước Thun và phong độ không tốt của Sion thời gian gần đây khiến BLĐ đội bóng phải có ngay những sự điều chỉnh. Kể từ thời điểm này cho đến khi FC Sion tìm được một HLV mới, đội trưởng Gennaro Gattuso sẽ là người chịu trách nhiệm cao nhất tại CLB”.

Gennaro Gattuso đầu quân cho FC Sion vào Hè 2013, sau khi kết thúc 13 năm đỉnh cao sự nghiệp tại AC Milan. Với tên tuổi cũng như đẳng cấp của mình, không quá ngạc nhiên khi tiền vệ người Italia đã được giao phó cho chiếc băng đội trưởng tại FC Sion, dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của Gattuso cho đội bóng Thụy Sĩ. Gattuso cũng đã thi đấu 17/21 trận cho FC Sion tại Super League (Thụy Sĩ) và ghi được một bàn thắng. Với việc trở thành HLV trưởng tại FC Sion, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Gattuso được làm công tác huấn luyện. Anh cũng là HLV trưởng thứ 5 tại FC Sion ở mùa giải năm nay, sau các “đồng nghiệp” là Sebastien Fournier, Michel Decastel, Pierre Andre Schurmann và Victor Munoz.

Trận đấu đầu tiên trong vai trò mới của Gattuso tại FC Sion sẽ là cuộc đối đầu với Lausanne Sport tại tứ kết cúp quốc gia Thụy Sĩ.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X