Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Cứu rỗi Real, Ramos bị "ăn chửi" của Casillas

Chủ Nhật 25/05/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đưa đội nhà từ cõi chết trở về trong phút đá bù giờ, trung vệ Sergio Ramos tiết lộ, anh đã bị "ăn chửi" của đội trưởng - bạn thân, Iker Casillas.

Trong niềm cảm xúc bay bổng của người vừa chiếm lĩnh được đỉnh vinh quang giữa lúc đã rơi xuống tận đáy sâu, thật khó khăn để người hùng Ramos bày tỏ chính xác nhất những gì đang chảy cuồn cuộn trong huyết quản của anh cũng như đồng đội. Quá vui, quá hạnh phúc và thực sự vỡ oà!

Niềm vui sướng tột độ của Ramos sau bàn thắng để đời
Niềm vui sướng tột độ của Ramos sau bàn thắng để đời

Khi mà Atletico chỉ còn chờ trọng tài thổi còi để lao vào sân ăn mừng thì "cái đầu" của Sergio Ramos đã khiến họ chết lặng và đẩy Real cùng những ai yêu mến đội bóng này đi đến tận cùng của niềm vui dâng trào. Như nước vỡ bờ, Kền kền tung cánh mạnh mẽ, bay cao khi có thêm 3 bàn thắng trong hiệp phụ.

"Đây là bàn thắng quan trọng nhất của tôi hơn tất thảy. Những gì chúng tôi đã đem lại cho fan hâm mộ của mình thật không tin nổi. Chúng tôi đã chiến đấu cho đến phút cuối cùng", Ramos nói trong sự phấn khích cao độ.

Sau bàn thắng để đời, Ramos đã có màn ăn mừng kiểu "đưa nôi" như hàm ý muốn dành tặng món quà tuyệt vời ấy cho cậu con trai mới sinh. Tuy nhiên, không ăn vậy.

"Nó không chỉ là màn thắng của tôi mà còn của cả tất cả các Madridista, của gia đình tôi và tất cả những ai đã cổ vũ cho chúng tôi cho đến phút chót. Chúng tôi thực sự xứng đáng với danh hiệu này sau nhiều năm chờ đợi", cầu thủ được lên chức bố hôm 6/5 cho biết.

Khi được đề nghị phát biểu cảm tưởng sau bàn thắng giá trị, Ramos thú thật, anh chẳng biết diễn tả nó ra sao bởi "mọi thứ diễn ra quá nhanh và... chẳng còn biết gì".

Trước khi tiếp tục hát ca, nhảy múa với đồng đội, trung vệ này tiết lộ bí mật về cái ôm của người bạn thân, thủ thành Casillas sau khi anh lập đại công.

"Đó là cái ôm chúng tôi vẫn thường làm trong nhiều năm qua, nhưng lần này sau khi tôi ghi bàn, cậu ấy đã nói với tôi: bạn là ông chủ chết tiệt!", người hùng vừa cười vừa cho hay.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X