Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ chi ra 4 gương mặt Arsenal phải dùng để đánh bại Napoli

Thứ Tư 10/04/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ của Arsenal, Charlie Nicholas mới đây đã lên tiếng cho rằng HLV Unai Emery cần sử dụng 4 cầu thủ tấn công để đánh phủ đầu Napoli.

4 gương mặt Arsenal phải dùng để đánh bại Napoli

Vào đêm thứ Năm tới, CLB Arsenal sẽ bước vào trận đấu đầy khó khăn gặp đối thủ Napoli tại tứ kết Europa League. Phải gặp một đội bóng mạnh của nước Ý, lại được dẫn dắt bởi nhà cầm quân giàu kinh nghiệm Ancelotti, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò Unai Emery, nhất là khi họ vừa gục ngã trước Everton tại Premier League cuối tuần qua.

4 gương mặt Arsenal phải dùng để đánh bại Napoli hình ảnh
Ozil là một trong số 4 gương mặt mà HLV Emery phải sử dụng để có thể đánh bại Napoli

Và trước trận đánh quan trọng sắp tới, cựu sao Pháo thủ, Charlie Nicholas đã mách nước để đội chủ sân Emirates có thể giành trọn vẹn thắng lợi.

Chân sút từng ghi 34 bàn trong 151 lần khoác áo Arsenal cho hay: "Phong độ của đội tại Emirates luôn rất tốt và tôi tự tin vào một kết quả khả quan sau 90 phút thi đấu sắp tới.

Tuy nhiên điều khiến tôi lo ngại nhất là Arsenal phòng ngự rất tệ. Các hậu vệ dường như không biết cách để ngăn chặn đối thủ. Napoli không phải một đội bóng có nhiều cầu thủ quá xuất chúng. Họ vừa để hòa cuối tuần qua nhưng không thể coi thường Napoli.

Có lẽ HLV Emery cần sử dụng Aubameyang và Lacazette ngay từ đầu. Đó là một sự kết hợp không tệ nhưng ông ấy ít khi sử dụng. Tôi không nghĩ việc sử dụng Elneny và Mkhitaryan là phương án hay. Thay vào đó, Emery nên tung Ramsey và Mesut Ozil vào sân. Nếu thực hiện điều đó, Arsenal chắc chắn sẽ thắng".

Trên sân Emirates, Arsenal từng đánh bại Napoli ở trận lượt đi vòng bảng UEFA Champions League ở mùa giải 2013/14 với tỷ số 2-0, tuy nhiên sau đó họ lại để thua bằng đúng tỷ số này ở lượt về tại Italia.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X