Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao Getafe, Marseille và Morocco qua đời ở tuổi 35

Thứ Sáu 25/10/2024 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ bóng đá Marseille và Morocco - Abdelaziz Barrada  đã qua đời ở tuổi 35. Nguyên nhân anh qua đời cũng dần được hé lộ. 

Mặc dù nguyên nhân cái chết vẫn chưa được xác nhận, nhưng nhiều tờ báo tại quê nhà Morocco của Barrada cho rằng anh bị đau tim. Sau khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với câu lạc bộ Pháp Senart-Moissy, Abdelaziz Barrada chuyển đến Getafe vào năm 2010 và có 64 lần ra sân ở giải đấu tại Tây Ban Nha.

Tiền vệ này sau đó đã dành hai năm chơi cho Marseille, ghi hai bàn trong 32 trận tại Ligue 1, trước khi chơi cho Al Nasr, Antalyaspor Gimnastic, Al Shahani và Lusitanos Saint-Maur. Liên đoàn bóng đá Morocco đã tưởng nhớ Barrada trên mạng xã hội, mô tả sự ra đi của cựu cầu thủ của họ là một mất mát to lớn.

“Liên đoàn bóng đá Hoàng gia Morocco xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình cựu tuyển thủ quốc gia Morocco, cố Abdelaziz Barrada, và thông qua họ tới toàn thể gia đình và người thân của anh”, tuyên bố viết. 

Abdelaziz Barrada da qua doi o tuoi 35.

Abdelaziz Barrada đã qua đời ở tuổi 35.

 

Trong khi đó, Marseille đã gửi lời chia buồn tới những người thân yêu của Barrada trong một thông điệp chân thành trên X, trước đây gọi là Twitter: “Hãy yên nghỉ nhé, Abdelaziz. Olympique Marseille rất buồn khi biết tin cựu cầu thủ và tuyển thủ quốc gia Morocco, Abdelaziz Barrada đã qua đời.

Đến vào mùa hè năm 2014, tiền vệ tấn công này đã khoác áo OM trong hai mùa giải. Olympique Marseille xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và những người thân yêu của anh”.

Barrada, người đã 26 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Morocco, đã giải nghệ vào năm 2021 sau một thời gian ngắn thi đấu cho câu lạc bộ Lusitanos Saint-Maur của Paris. Anh là thành viên của đội tuyển U23 Morocco tham dự Thế vận hội Olympic 2012 tại London và ghi bàn trong trận hòa 2-2 với Honduras.

Năm trước, Barrada đóng vai trò chủ chốt giúp Morocco giành vị trí á quân tại Cúp các quốc gia U23 châu Phi, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu với ba bàn thắng. Paris Saint-Germain, câu lạc bộ mà Barrada từng chơi ở cấp độ dự bị, cũng đã bày tỏ lòng kính trọng với cầu thủ người Morocco.

Câu lạc bộ xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và những người thân yêu của anh trong thời điểm khó khăn này”, gã khổng lồ của Ligue 1 cho biết.

 

 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X