Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV MU từ chối lời mời làm HLV ĐT Đức thay thế Hansi Flick

Thứ Ba 12/09/2023 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick từ chối lời mời dẫn dắt HLV ĐT Đức sau khi đội bóng này sa thải cựu HLV Hansi Flick ngày 10/9 vừa qua.

Thất bại 1-4 trước Nhật Bản giống như giọt nước tràn ly khiến HLV Ralf Rangnick bị ĐT Đức sa thải. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước này sa thải một HLV, trước đó, những đời cựu HLV ĐT Đức đều chủ động từ chức.

Trước mắt ĐT Đức còn một trận giao hữu với ĐT Pháp và hiện GĐKT của đội bóng này, ông Rudi Voller sẽ đảm nhận vai trò HLV tạm quyền. Nhưng LĐBĐ Đức DFB sẽ tính việc bổ nhiệm một HLV khác trong thời gian tới.

Cựu HLV Bayern Munich, Nagelsmann nằm trong số những ứng viên hàng đầu cho đội bóng này. Bên cạnh đó, DFB cũng nhắm một số cái tên khác, như Jurgen Klopp hay Ralf Rangnick.

Cựu HLV MU từ chối lời mời làm HLV ĐT Đức thay thế Hansi Flick 1
Ralf Rangnick từ chối dẫn dắt ĐT Đức

Tuy vậy, cả Klopp lẫn Rangnick đều đang nhận nhiệm vụ ở một đội bóng khác. Mới đây, Ralf Rangnick đã từ chối lời mời dẫn dắt đội bóng quê nhà, vì ông đang tập trung cho công tác huấn luyện ĐT Áo.

Theo đó, Rangnick nói với ORF: "Không có chuyện tôi sẽ dẫn dắt ĐT Đức. Tôi đã quyết định cách đây 14 tháng rằng mình sẽ làm HLV ĐT Áo. Tôi muốn đưa ĐT Áo tới VCK Euro 2024 và có màn trình diễn tốt tại giải đấu đó. Còn những vấn đề khác không phải điều tôi bận tâm."

Ralf Rangnick từng có thời gian ngắn làm HLV tại MU. Nhưng ông cũng sớm bị sa thải vì thành tích nghèo nàn của CLB, đồng thời Rangnick cũng không đảm nhận vị trí GĐKT ở MU như thông tin trước đó. Sau khi rời MU, Rangnick nhận lời dẫn dắt ĐT Áo và đã tại vị ở đây hơn một năm.

ĐT Áo trong tay HLV Rangnick thi đấu tương đối ấn tượng ở vòng loại Euro 2024. Hiện đội bóng này xếp thứ hai ở bảng F và có cơ hội lớn tới với Euro năm sau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X