Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Man United muốn Ajax lên ngôi vô địch C1

Thứ Sáu 19/04/2019 13:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất ngờ xuất hiện trong Top 4 CLB mạnh nhất châu Âu mùa giải này, khả năng Ajax vô địch Champions League không phải chuyện bất khả thi.
 

Ajax có thể làm nên điều kỳ diệu

 

Lần lượt hạ gục Real Madrid và Juventus để tiến vào vòng bán kết C1, giờ đây Ajax đã khiến cả thế giới phải nhìn mình bằng con mắt khác. Dù không được đánh giá cao như những CLB khác, nhưng nhà vô địch năm 1995 có thể làm được bất cứ điều gì, nhất là mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định.
 
Chia sẻ về đội bóng quê hương – cựu HLV Ajax, M.U và Barca – Louis Van Gaal cho biết: “Hiệp 2 trước Juventus là một màn trình diễn tuyệt vời. Họ đã thể hiện một lối chơi đầy sáng tạo, đem đến sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Ajax đang sở hữu những cầu thủ rất thú vị.

Cựu HLV Man United muốn Ajax vô địch Champions League hình ảnh

HLV Louis Van Gaal muốn Ajax vô địch Champions League


Ngay từ giai đoạn vòng bảng khi họ chạm trán Bayern Munich, tôi đã nói rằng đội bóng này có thể đi đến hết giải. Tôi hy vọng Ajax sẽ làm nên điều kỳ diệu, dù những đội bóng xuất sắc nhất vẫn còn góp mặt ở vòng bán kết”
– Bông Tulip thép chia sẻ.
 
Cùng với những nhận định về khả năng Ajax vô địch Champions League, HLV Van Gaal cũng có những tiết lộ bất ngờ về tương lai, dù mới đây ông đã khẳng định giải nghệ. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi sẽ không dẫn dắt CLB nào nữa, nhưng thật khó để từ chối cơ hội tham dự World Cup.

Tôi sẽ xem xét mọi lời đề nghị. Nếu đó là một thử thách thú vị, tôi sẽ trở lại. Dù sao, lúc này tôi đang tận hưởng cuộc sống và để ngỏ mọi khả năng.”
Fan Juve nhắn gửi Ronaldo: “Cút về M.U đi thằng ngạo mạn”
Sau khi chứng kiến đội nhà thua bẽ bàng Ajax ở vòng tứ kết, các CĐV Juventus phũ phàng với Ronaldo và cho rằng, siêu sao Bồ Đào Nha là một sự lãng phí lớn.
Góc nhìn: Đừng so với Barca, vì M.U còn không bằng Ajax
“Phải mất hàng năm để chúng tôi theo kịp đẳng cấp của Barca” – HLV Solskjaer thừa nhận sau thất bại thảm hại của M.U tại Champions League. Nhưng…
Loại cả Real và Juve, người Ajax đã mơ vô địch Champions League
Matthijs de Ligt phát biểu sau trận Juventus 1-2 Ajax. Đội trưởng Ajax khẳng định sau khi lọt vào bán kết Champions League, họ không còn e sợ bất cứ đối thủ...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X