Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Chelsea đưa Joao Felix lên mây

Thứ Sáu 25/10/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Chelsea - Glenn Hoddle đánh giá cao màn trình diễn của Joao Felix trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Panathinaikos.

Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp ở đấu trường Conference League mùa giải năm nay. Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng đội bóng nước Anh đánh bại Panathinaikos với tỷ số 4-1. Joao Felix là một trong những người xuất sắc nhất trận, cầu thủ người Bồ tỏa sáng với một cú đúp. 

Joao Felix lap cu dup trong chien thang 4-1 truoc Panathinaikos.

Joao Felix lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Panathinaikos.

 

Joao Felix được Chelsea mua từ Atletico Madrid ở Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1999 này đã gây ấn tượng khi được trao cơ hội ra sân. Cựu HLV Chelsea - Glenn Hoddle đánh giá cao màn trình diễn của Joao Felix trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Panathinaikos. Ông nói:

“Joao Felix đã tận dụng tối đa cơ hội ra sân nhằm ghi điểm với HLV Enzo Maresca. Cậu ấy chứng minh rằng mình xứng đáng được đá chính nhiều hơn ở Premier League. Dưới góc nhìn của tôi, Joao Felix chơi thực sự tốt trong vai trò số 9. Cậu ấy có khả năng di chuyển, chạy chỗ tốt. Joao Felix sắm vai trò số 9, biết cách ghi bàn.

Cậu ấy vừa có một trận đấu thực sự tốt, tôi cho rằng cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Tôi biết ở Cheslea có sự cạnh tranh lớn, nhưng tôi tin rằng những màn trình diễn như thế này sẽ giúp cậu ấy có nhiều cơ hội hơn ở đấu trường quốc nội. Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea”.

Felix là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chơi cao nhất trên hàng công, chạy cánh hay chơi ở vị trí số 10. Sự đa năng của Felix sẽ giúp ích rất nhiều cho Chelsea khi phải chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X