Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV AC Milan sắp thoát cảnh thất nghiệp

Thứ Ba 11/03/2014 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Theo những nguồn tin từ báo giới châu Âu tiết lộ thì Massimiliano Allegri, cựu HLV của AC Milan sẽ sớm quay trở lại sự nghiệp cầm quân trong thời gian tới. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia sẽ không làm việc ở cấp câu lạc bộ mà là cấp ĐTQG.

HLV Allegri không hài lòng với màn trình diễn của AC Milan
HLV Allegri sẽ chuyển sang dẫn dắt ĐTQG Hy Lạp

Kể từ thời điểm bị AC Milan sa thải đến nay, Allegri vẫn đang ở trong tình cảnh “vô công rồi nghê”. Thế nhưng không lâu nữa, nhà cầm quân 47 tuổi này sẽ sớm quay trở lại với cuộc sống bóng đá khi nhiều khả năng ông sẽ trở thành HLV tiếp theo dẫn dắt ĐTQG Hy Lạp.

HLV đương nhiệm của Hy Lạp là ông Fernando Santos chắc chắn sẽ rời khỏi vị trí này sau khi kỳ World Cup 2014 tại Brazil kết thúc. Ngay từ bây giờ, Liên đoàn bóng đá Hy Lạp đã có những động thái liên hệ đầu tiên với cựu chiến lược gia của AC Milan. Họ tỏ ra hết sức nghiêm túc trong việc thương thảo với Allegri và dự kiến chỉ trong ít ngày tới, nhà cầm quân người Italia sẽ có chuyến đi tới Nam Âu để đàm phán cụ thể về hợp đồng. Nếu thành công, đây cũng có thể xem là một điểm nhấn đáng kể trong sự nghiệp của Allegri.

Từng bị ban lãnh đạo AC Milan sa thải hồi đầu tháng một sau chuỗi thành tích tệ hại của câu lạc bộ chủ sân San Siro, cựu chiến lược gia Cagliari đã lâm vào cảnh… thất nghiệp. Khi đó, Milan chỉ đứng ở giữa bảng xếp hạng Serie A đồng thời liên tục gây thất vọng với các CĐV nhà. Trong trận đấu cuối cùng của mình trên băng ghế huấn luyện Rossoneri, đội bóng áo đỏ đen đã phải nhận thất bại 3-4 trước tân binh Sassuolo dù đã sớm dẫn trước tới 2-0. Đó cũng là “giọt nước tràn ly” khiến Allegri phải “chia tay” sân San Siro.

Trong trường hợp mọi chuyện diễn ra suôn sẽ, cựu HLV Milan sẽ được làm việc tại Hy Lạp. So với tại Italia, đây sẽ là một môi trường tương đối mới mẻ và ít áp lực hơn. Tuy nhiên, những khó khăn cũng là không hề ít. Điều đó cũng đồng nghĩa với những thử thách dành cho Allegri.  

Tại World Cup 2014 sắp tới, Hy Lạp nằm cùng bảng với các đối thủ khá “ngang sức” là Colombia, Bờ Biển Ngà và Nhật Bản. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ là gặp đối thủ đến từ Nam Mỹ, Colombia vào ngày 14/6.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X