Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Tottenham bị sa thải lần thứ hai ở mùa giải năm nay

Thứ Năm 09/03/2023 04:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB của Bỉ Clubb Brugge sa thải HLV Scott Parker, qua đó khiến cựu cầu thủ Tottenham có lần thứ hai bị sa thải ở mùa giải năm nay.

Scott Parker bị sa thải lần hai

Thất bại trước Benfica ở vòng knock-out Champions League mới đây khiến HLV Scott Parker bị Clubb Brugge sa thải. Sau hai lượt trận, đội bóng của Bỉ để thua với tổng tỉ số 1-7. Sau khi trở thành "hiện tượng" ở vòng bảng, Clubb Brugge "hiện nguyên hình" ở vòng loại trực tiếp.

HLV Scott Parker lên nắm quyền ở Clubb Brugge từ 31/12/2022. Ngay trận ra mắt, HLV người Anh cùng đội bóng để thua 1-3 trước Genk và đó chỉ là khởi đầu cho quãng thời gian thi đấu kém cỏi của Clubb Brugge sau đó.

Sau 10 vòng đấu dưới thời Parker, Brugge thắng 2, hoà 6, thua 2, chỉ kiếm được 12 điểm, vẫn xếp thứ 4 nhưng đã kém đội đầu bảng tới 21 điểm.Khoảng cách điểm với vị trí thứ 3 cũng tăng từ 2 điểm (khi Parker nắm đội) lên tới 11 điểm.

Cựu cầu thủ Tottenham bị sa thải lần thứ hai ở mùa giải năm nay 1
Scott Parker bị sa thải lần thứ hai mùa này

BLĐ đội bóng Bỉ không còn kiên nhẫn với HLV sinh năm 1980. Scott Parker nhận trát sa thải một ngày sau khi CLubb Brugge để thua Benfica. Đây là lần thứ hai cựu cầu thủ của Tottenham bị sa thải ở mùa giải năm nay.

Trước đó, Scott Parker bị Bournemouth sa thải sau những bất đồng của HLV này với lãnh đạo đội bóng. Như vậy, chỉ trong vòng chưa đầy 8 tháng, cựu tiền vệ Tottenham bị sa thải tới hai lần, ở hai quốc gia khác nhau.

Đen đủi hơn, Scott Parker chứng kiến đội bóng của mình nhận những thất bại rất nặng nề mùa này. Trong màu áo Bournemouth là trận thua 0-9 trước Liverpool còn khi dẫn dắt Clubb Brugge là thất bại 1-7 trước Benfica (sau hai lượt trận).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X