Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ M.U phản bác Roy Keane về thẻ đỏ của Nani

Thứ Năm 07/03/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc thẻ đỏ của Nani đang là vấn đề nóng bỏng của báo giới xứ Sương mù. Mới đây đã có thêm một ý kiến nữa về chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Cuneyt Cakir đã rút ra.

Paddy Crerand cho rằng cả Keane và trọng tài đều sai
Paddy Crerand cho rằng cả Keane và trọng tài đều sai

Trên kênh ITV, Roy Keane với vai trò là bình luận viên đã cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha cao chân với Arbeloa. Nhưng Paddy Crerand lập tức phản bác lại. "Hãy để tôi nói cho bạn nghe một vài điều, Roy Keane chỉ là một trong số ít người", Paddy Crerand phát biểu trên Radio Ulster. Ông nói tiếp: "Không một ai nghĩ rằng quyết định đuổi người là đúng đắn, ngoại trừ anh ta. Có phải Keane đang muốn được chú ý ? Hay là anh ta ghen tị và ghen ghét ? Có phải anh ta đã có mâu thuẫn với M.U vì những điều đã xảy ra khi anh ta ở đó ?".

Paddy Crerand khẳng định Keane và trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã sai: "Tại sao chúng ta lại nói về Roy Keane ? Điều gì làm cho 99,9% người khác nói rằng không nên đuổi người ? Hãy để tôi nói cho bạn biết. Tôi đã chơi cho M.U. Tôi đã thi đấu trong trận chung kết của cúp C1. Roy thì không như vậy, trọng tài đã sai".

Ông hồi tưởng lại tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ: "Nani không hề biết Arbeloa có mặt ở đó. Đôi mắt của anh ấy nhìn vào trái bóng. Có phải Arbeloa đã không tránh cú cao chân của Nani ? Tôi sẽ nói cho bạn biết những gì mà anh ta đã làm. Anh ta lăn lộn ba lần như thể anh ta bị bắn và Nani chỉ đứng dậy và tiếp tục trận đấu".

Ông cho rằng chính các cầu thủ của Real đã tác động đến quyết định của trọng tài: "Ngay sau khi hai cầu thủ ngã xuống, Sergio Ramos, đội trưởng của Real, chạy lên và vẫy tay đòi một chiếc thẻ đỏ tưởng tượng khi đối mặt với trọng tài".

Các CĐV M.U đã tỏ ra bất bình trước ý kiến của Roy Keane. Một vài người đã cho biết mất sự tôn trọng với cựu cầu thủ của M.U. Trong khi người thầy cũ của Keane là Sir Alex phản đối quyết định của trọng tài thì anh lại đồng ý với thẻ đỏ của Nani.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X