Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Chelsea tỏa sáng tiễn Tottenham rời Europa League

Thứ Sáu 27/02/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng 2-0, trong đó có pha lập công của cựu cầu thủ Chelsea Salah, Fiorentina đã giành thắng lợi chung cuộc 3-1, qua đó khiến Tottenham phải dừng bước tại Europa League.


Ở trận đấu lượt đi vòng 1/16 Europa League, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Tottenham không thể tận dụng lợi thế khi để Fiorentina cầm hòa 1-1. Chính vì vậy, những khó khăn đang chờ đợi “Gà trống” ở trận đấu lượt về trên đất Italia.
Fiorentina tien Tottenham roi Europa League hinh anh
Tottenham chính thức dừng bước tại Europa League
Những phút đầu tiên của trận đấu, cả Fiorentina và Tottenham đều chơi tấn công. Vì vậy, thế trận diễn ra rất cởi mở với hàng loạt những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội, tuy nhiên độ chính xác của những tình huống dứt điểm cuối cùng lại không được như mong đợi. Vì vậy, sau 45 phút đầu tiên đã không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, thế trận tiếp tục diễn ra cân bằng khi cả hai đội đều có những cơ hội cho riêng mình. Tuy nhiên, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra khi hậu vệ Fazio của Tottenham phạm một sai lầm ngớ ngẩn với đường chuyền không thể thuận lợi hơn cho Badelj, và cầu thủ này kiến tạo để Gomez ghi bàn mở tỉ số cho đại diện đến Serie A. Hưng phấn sau bàn thắng mở tỉ số, đội chủ nhà đã dồn lên và tạo nên sức ép rất lớn về phần sân của Tottenham. Cuối cùng, Fiorentina đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt với pha lập công của tiền đạo mới chuyển tới từ Chelsea Salah. Và sau 2 lượt trận, tỉ số đang là 3-1 nghiêng về chủ nhà Fiorentina.

Sau khi dẫn trước 2-0, đội chủ nhà chơi chậm lại để bảo toàn tỉ số. Đây là cơ hội để Tottenham dồn lên. Tuy nhiên, trên hàng công Soldado không thể tạo ra đột biến như Kane, vì vậy đội khách không thể có được bàn thắng cho dù HLV Pochettino đã liên tục có những sự điều chỉnh. Nhận thất bại 0-2 ngay trên sân Fiorentina, đội bóng đến từ Premier League đã phải dừng bước ngay ở vòng 1/16 Europa League
năm nay.

Kết quả: Fiorentina 2-0 Tottenham (Tổng tỉ số sau 2 lượt trận 3-1)

Ghi bàn: Gomez (54'), Salah (71')

Đội hình thi đấu

Fiorentina (4-3-3): Neto; Richards, Basanta, Savic, Alonso; Fernandez, Pizarro, Badelj; Joaquin, Gomez, Salah.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies;Stambouli, Bentaleb; Lamela, Eriksen, Chadli; Soldado.


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X