Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cùng Real làm nên lịch sử, Zidane chỉ lo níu giữ Ronaldo và Bale ở lại

Chủ Nhật 27/05/2018 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane phát biểu sau trận chung kết C1 chiến thắng rằng cả Ronaldo và Bale đều “phải ở lại” Real Madrid khi hai cậu học trò đắt giá đều đồng loạt úp mở khả năng ra đi.

Real Madrid làm nên lịch sử với chức vô địch Champions League năm thứ ba liên tiếp, đưa Zinedine Zidane trở thành HLV đầu tiên trong lịch sử chinh phục kỳ tích này. Phát biểu của “chân mệnh thiên tử” bóng đá Châu Âu sau chiến thắng thuyết phục trước Liverpool:

“Chúng tôi đang sống trong dòng chảy lịch sử của chính mình. 13 chức vô địch đăng quang Châu Âu, thật không thể tin nổi. Tôi đã nói với các cầu thủ của mình hãy cứ tận hưởng thời khắc này đi, bởi họ có thể sẽ không còn cơ hội trải nghiệm điều này thêm lần nào nữa trong đời đâu.”

Zidane phát biểu sau trận chung kết C1 về tương lai CR7 và Bale hình ảnh

Zidane phát biểu sau trận chung kết C1 về tương lai của Ronaldo và Bale

Tuy nhiên, Zidane phát biểu sau trận chung kết C1 chiến thắng còn dành thời gian để nói về tương lai của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, người hùng ở Kiev với cú đúp bàn thắng. Theo đó, cả hai ngôi sao đắt giá đều đã úp mở chuyện rời Real Madrid, củng cố đồn đoán bao lâu nay về khả năng ra đi khi đã quá no nê vinh quang ở Bernabeu.

HLV ĐT Pháp choáng váng với thành công của Zidane
Didier Deschamps phát biểu về Zinedine Zidane, HLV của ĐT Pháp cảm thấy ấn tượng với những gì mà Zidane đang làm được trong màu áo Real Madrid.

Zidane cố gắng níu kéo Ronaldo: “Không, Ronaldo phải ở lại và cậu ấy sẽ ở lại. Cristiano mãi là một cầu thủ của Real Madrid và không ai trong số chúng ta có thể diễn tả trọn vẹn những kỳ tích mà cậu ấy đã làm được trong sự nghiệp.”

Trong khi đó, huyền thoại người Pháp thậm chí còn cố gắng lấy lòng Bale thế này: “Tôi nghĩ rằng Gareth đã ghi bàn thắng đẹp hơn tôi trong trận chung kết rồi và quan trọng, nó cũng làm nên dấu ấn lịch sử của CLB này. Chính bởi vậy mà tôi càng không có lý do gì để chia tay cậu ấy hay có bất cứ thay đổi gì ở đội hình hiện tại.”

No nê vinh quang Châu Âu, Ronaldo và Bale đồng loạt úp mở chuyện rời Real Madrid
Cả ai bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Bernabeu đều bỏ ngỏ khả năng ra đi sau chiến thắng trận Real Madrid 3-1 Liverpool chung kết C1 Champions League...
Phủi công Bale, Ronaldo đòi đổi tên Champions League thành... giải CR7
Cristiano Ronaldo vô địch Champions League lần thứ năm là một kỷ lục vô tiền khoáng hậu đủ giúp anh mạnh miệng tuyên bố sốc sau chiến thắng trận chung kết Real...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X