Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton nhập viện sau chấn thương ghê rợn tại Europa League

Thứ Sáu 03/11/2017 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuco Martina của Everton đã được đưa đến bệnh viện theo dõi sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở trận đấu với Lyon tại Europa League.


Sau một pha va chạm trên không với Maxwel Cornet bên phía Lyon ở cuối hiệp 1 trận đấu thuộc lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League, Cuco Martina của Everton đã mất thăng bằng và tiếp đất trong tư thế chới với. Hệ quả là lưng và cổ của hậu vệ người Curacao đã đập rất mạnh xuống mặt sân và khiến anh bị tổn thương đáng kể.

Với nét mặt sợ hãi, Cornet của Lyon đã có hành động vỗ về Martina sau pha va chạm song anh chỉ nằm trên sân và không có phản ứng. Các nhân viên y tế tức tốc chạy vào sân chăm sóc cho số 15 của Everton và sau 7 phút sơ cứu cẩn thận, anh được cố định cổ và rời sân trên cáng nhường chỗ lại cho Muhamed Besic.

Sao Everton nhap vien sau chan thuong ghe ron tai Europa League hinh anh
Cuco Martina mất thăng bằng sau pha va chạm với cầu thủ Lyon
Sao Everton nhap vien sau chan thuong ghe ron tai Europa League hinh anh 2
Anh bị tổn thương lưng và cổ sau khi tiếp đất bị động
Sao Everton nhap vien sau chan thuong ghe ron tai Europa League hinh anh 3
Martina được đưa đến bệnh viện chụp cắt lớp

Theo thông tin từ phóng viên của BT Sport, Martina đã được đưa đến bệnh viện gần sân Groupama của Lyon để tiến hành chụp X-quang và chụp cắt lớp. Sau khi xét nghiệm kỹ lưỡng, các bác sĩ địa phương xác định tình trạng của cựu thành viên Southampton là không quá nghiêm trọng và anh được phép xuất viện. Martina vẫn sẽ trở lại Anh cùng với các đồng đội của Everton theo đúng kế hoạch.

Có điều sau chấn thương ghê rợn của hậu vệ 28 tuổi, dường như tâm lý của các cầu thủ Everton trên sân đã bị ảnh hưởng nhiều. Họ bước vào hiệp 2 với sự lúng túng trong phòng ngự, bế tắc trong tấn công để rồi chung cuộc thất thủ 0-3 trước Lyon bởi các bàn thắng của Bertrand Traore (68’), Houssem Aouar (76’) và Memphis Depay (88’).

Sao Everton nhap vien sau chan thuong ghe ron tai Europa League hinh anh 4
Everton thất thủ 0-3 trước Lyon và bị loại khỏi Europa League

Qua đó, Everton chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên của Europa League. Cộng thêm việc Atalanta thắng tối thiểu Apollon Limassol trên sân khách, đội bóng Anh đã chính thức dừng chân tại đấu trường châu Âu. Hiện Everton kém vị trí thứ 2 của Lyon tới 6 điểm và ngay cả khi có thắng cả 2 trận cuối và đối thủ trực tiếp toàn thua, họ cũng không thể có vé đi tiếp bởi kém thành tích đối đầu (thua Lyon lần lượt 1-2 và 0-3).

Như vậy, sau khi sa thải HLV Ronald Koeman, thành tích của Everton vẫn không có nhiều cải thiện. Người tạm quyền dẫn dắt The Toffees là David Unsworth đã cố gắng thực hiện những thay đổi về nhân sự và chiến thuật song không có tác dụng khi họ liên tục thất bại. Tính cả trận với Lyon, Everton đã thua liền 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường trước cuộc tiếp đón Watford tới sân nhà tại vòng 11 Premier League.

Xem thêm một số bài viết khác về Everton trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X