Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ sắp tới của Arsene Wenger

Thứ Ba 06/11/2018 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, hàng loạt tờ báo của Pháp khẳng định, HLV Wenger chuẩn bị tới AC Milan trong thời gian sớm nhất.


“Giáo sư” sẽ dẫn dắt Milan
 

Theo đó, HLV người Pháp đang được liên hệ để trở thành thuyền trưởng mới của Rossoneri. Thậm chí nguồn tin mới nhất cho rằng, Arsene Wenger đã đồng ý mọi thỏa thuận với đội bóng Italia, sau khi những thương thảo của 2 bên đã kéo dài vài tuần.
 
Từng có thông tin cho rằng Wenger được liên hệ để dẫn dắt Bayern Munich, Real Madrid, Fenerbahce và ĐT Trung Quốc, hoặc có thể đảm nhiệm vai trò GĐTT tại PSG. Nhưng trên thực tế, ông đã đàm phán với AC Milan trong suốt thời gian qua. Rời Arsenal sau 22 năm gắn bó, “Giáo sư” mới đây đã khẳng định sẽ trở lại với bóng đá vào đầu năm 2019.

HLV Wenger chuẩn bị tới AC Milan thay thế Gattuso hình ảnh

HLV Wenger chuẩn bị tới AC Milan


Các cuộc đàm phán, thương thảo đang được gấp rút tiến hành, và Wenger sẵn sàng thay thế Gennaro Gattuso để trở thành HLV Rossoneri. Phía đội bóng Italia sẽ trao quyền hành lớn hơn cho Wenger, điều tương tự những gì ông được làm tại Arsenal, nhưng là một sự đột phá tại Serie A.
 
Cùng với đó, CLB cũng để ông toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng cùng GĐTT Leonardo. Chưa hết, HLV hiện tại Gennaro Gattuso vẫn có thể ở lại đội chủ sân San Siro, với vai trò trợ lý cho Wenger. Đây là một thông tin rất đáng quan tâm, bởi trước đó HLV người Pháp đã phủ nhận khả năng tiếp tục làm việc tại xứ sở sương mù.
 
Trong trường hợp thông tin HLV Wenger chuẩn bị tới AC Milan là chính xác, rõ ràng đó là một điều rất đáng chờ đợi. Cùng với sự hào hứng của CĐV khi chứng kiến “Giáo sư” quay trở lại; tại Europa League mùa giải này, Rossoneri hoàn toàn có thể chạm trán Arsenal như mùa giải năm ngoái. 
Klopp: Arsenal của Emery mạnh hơn Arsenal thời Wenger
HLV Jurgen Klopp tin rằng Arsenal bây giờ là một thế lực đáng e ngại hơn so với thời điểm họ còn được dẫn dắt dưới bàn tay của HLV Wenger.
Wenger tin Arsenal không có mình sẽ vô địch Premier League
Giáo Sư người Pháp khẳng định hậu bối kế nhiệm Unai Emery có thể làm nên chuyện cho Pháo Thủ ngay trong mùa giải đầu tiên này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X