Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Hành động nhỏ của Ronaldo khiến Coca-Cola mất 4 tỷ đô la

Thứ Tư 16/06/2021 03:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã gạt những chai nước ngọt của nhà tài trợ Coca-Cola và khuyên mọi người nên uống nước lọc.

Cristiano Ronaldo khiến Coca-Cola thiệt hại rất lớn


Tiền đạo Cristiano Ronaldo bước vào buổi họp báo trước trận Bồ Đào Nha vs Hungary ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020. Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã đẩy những chai Coca-Cola được chuẩn bị sẵn ra ngoài khung hình. Được biết, hãng đồ uống này là nhà tài trợ cho Euro 2020.

Sau đó, CR7 giơ cao chai nước lọc cũng đã được chuẩn bị trên bàn và nói "hãy uống nước lọc”. Hành động của cầu thủ 36 tuổi khiến ban tổ chức và nhà tài trợ cho Euro 2020 có lẽ sẽ không cảm thấy vui chút nào.
 
Ronaldo khiến Coca-Cola thiệt hại nặng nề

Ronaldo khiến Coca-Cola thiệt hại nặng nề


Từ lâu, để duy trì thể trạng và phong độ đỉnh cao, siêu sao người Bồ luôn tuân thủ rất kỹ chế độ ăn uống và anh nói không với tất cả các loại đồ uống có gas hay cồn. Thế nên, hành động của anh càng khiến NHM cảm thấy phấn khích. 

Hành động tuy nhỏ của Ronaldo nhưng lại khiến Coca-Cola thiệt hại nặng nề. Theo đó, giá cổ phiếu của Coca-Cola nhanh chóng giảm từ 56,10 đô la (39,80 bảng Anh) xuống còn 55,22 đô la (39,19 bảng Anh). Tại một thời điểm trong ngày, 1,6% giá trị của công ty đã bị xóa sổ. Dù có chút hồi phục 55,44 đô la ( 39,38 bảng Anh), song tính ra hãng đồ uống này đã bị thiệt hại tới 4 tỷ đô la sau hành động của CR7.

Sau đó Coca-Cola đã có những hành động đáp trả Ronaldo. Một phát ngôn viên của hãng đồ uống này cho biết: “Mỗi người đều có một sở thích và nhu cầu khác nhau, bạn nên tôn trọng người khác”. 

Ronaldo vừa cùng các đồng đội có trận đấu với Hungary. 10 phút bùng nổ ở thời gian cuối trận giúp Seleccao giành chiến thắng 3-0. CR7 đã có một trận đấu bùng nổ khi mang về cho mình 2 bàn thắng.
Điểm nhấn Hungary 0-3 BĐN: Ronaldo đi vào lịch sử, nhà Vua khởi đầu suôn sẻĐiểm nhấn Hungary 0-3 BĐN: Ronaldo đi vào lịch sử, nhà Vua khởi đầu suôn sẻ
Trận đấu Hungary vs Bồ Đào Nha ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020 đã khép lại với chiến thắng 3-0 nghiêng về Seleccao, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau...
Cristiano Ronaldo còn kém kỷ lục của Ali Daei bao nhiêu bàn?Cristiano Ronaldo còn kém kỷ lục của Ali Daei bao nhiêu bàn?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Hungary giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0 ở lượt trận đầu tiên bảng F VCK Euro 2020.
Cristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới HungaryCristiano Ronaldo phá thêm 2 kỷ lục Euro sau cú đúp vào lưới Hungary
Tiền đạo Cristiano Ronaldo lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Hungary, CR7 đã thiết lập 2 kỷ lục mới ở các VCK Euro.
Video tổng hợp: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha (Euro 2020)Video tổng hợp: Hungary 0-3 Bồ Đào Nha (Euro 2020)
Pha làm bàn của Raphaël Guerreiro và đặc biệt là cú đúp của siêu sao Cristiano Ronaldo ở thời gian cuối hiệp 2 đã giúp ĐKVĐ Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-0...
Cristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK EuroCristiano Ronaldo chính thức đi vào lịch sử các VCK Euro
Với việc ra sân trước Hungary ở lượt trận đầu tiên bảng F, tiền đạo Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên tham dự 5 VCK Euro.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X