Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Arda Turan chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ Ba 06/06/2017 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Arda Turan đã bất ngờ nói lời chia tay ĐT Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là thông tin gây sốc với NHM.

Tiền vệ Arda Turan được đánh giá là ngôi sao lớn nhất của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ này cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của ĐTQG. Nhưng rắc rối đã đến với ngôi sao của Barca. Turan bị tố cáo hành hung một phóng viên ngay trên máy bay. Cụ thể, trong chuyến bay trở về Thổ Nhĩ Kỳ sau trận đấu với Macedonia, ngôi sao của Barca đã có mâu thuẫn với phóng viên Bilal Mese của tờ Milliyet (có trụ sở tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ). Sau đó cầu thủ 30 tuổi đã túm cổ Bilal Mese và buông lời dọa nạt.
Cuc soc Arda Turan chia tay DT Tho Nhi Ky hinh anh
Turan nói lời chia tay với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ
Nguyên nhân khiến tiền vệ Turan nổi cáu là do Bilal Mese tố rằng Liên đoàn bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ (TFF) đã có những bất đồng với chính các cầu thủ của mình về khoản tiền thưởng sau kỳ Euro 2016. Ngôi sao của Barca đã khẳng định không hề có điều đó, anh cho rằng Mese đã đưa thông tin sai sự thực. Ngay sau sự việc này, ngôi sao của Barca đã chính thức từ giã đội tuyển quốc gia.
Người đại diện báo tin buồn cho Arsenal vụ Turan
Người đại diện của tiền vệ Turan khẳng định thân chủ của mình sẽ không rời Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Trong một phát biểu mới nhất, Turan cho biết: “Tôi đã nói chuyện với HLV, chủ tịch của hiệp hội và bày tỏ mong muốn được chia tay đội tuyển. Tôi không muốn ra sân thi đấu trong trận đấu với Kosovo sắp tới. Tôi hành động với tay phóng viên kia vì phải nghe những điều không đúng sự thực. Tôi sẽ không quên những tin đồn thất thiệt đã khiến toàn đội bị ảnh hưởng như thế nào. Với tư cách là một cầu thủ rất yêu ĐTQG, tôi tuyên bố sự nghiệp của tôi với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ đã chấm dứt."
Cuc soc Arda Turan chia tay DT Tho Nhi Ky hinh anh 2
Turan đã có 97 lần ra sân trong màu áo ĐTQG
Trong thời gian khoác áo ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tiền vệ Turan đã ra sân tổng cộng 97 lần. Chắc chắn thông tin cầu thủ sinh năm 1987 chia tay ĐTQG khiến không ít NHM cảm thấy bất ngờ. Hiện tương lai cầu thủ 30 tuổi cũng chưa rõ ràng. Anh không được ra sân thường xuyên ở Barca, đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng bán cựu sao Atltico nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện Arsenal đang là đội muốn có Turan nhất.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X