Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

95 tuổi, người nhà Cesc Fabregas vẫn đánh bại Covid-19

Thứ Năm 30/04/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã báo tin mừng, khi cụ của anh đã chiến thắng được virus Corona ở tuổi 95.

Mới đây, tiền vệ Cesc Fabregas đã báo tin mừng, khi cụ của anh đã chiến thắng được virus Corona ở tuổi 95.

Cụ thể, mới chỉ đầu tháng 4, Fabregas buồn bã thông báo cụ của mình đã dương tính với Covid-19, cùng với 70% người khác trong viện dưỡng lão ở thị trấn Arenys de Mar. Nhưng hôm qua (29/4), anh đã khẳng định cụ mình khỏi bệnh.

“Cụ đã đánh bại virus Corona ở tuổi 95. Ngày hôm qua, buổi xét nghiệp đã cho ra kết quả âm tính. Cụ tôi là một nữ siêu anh hùng, nhưng không ai có thể làm được điều đó nếu không có sự giúp đỡ của các bác sĩ. Họ là những người đang cống hiến cuộc sống của mình để chúng ta được tốt hơn trong tình cảnh khó khăn này.

Tin mừng Cụ Cesc Fabregas chiến thắng Covid-19 ở tuổi 95 hình ảnh

Cụ của Cesc Fabregas đã chiến thắng Covid-19


Cảm ơn tất cả mọi người tại đây vì sự giúp đỡ lớn lao của họ cho những người cao tuổi. Chúng tôi xin dành cho các bạn mọi sự tôn trọng. Không gì là không thể. Cảm ơn các bạn.”

Trước đó, nhà vô địch EURO và World Cup đã chấp nhận giảm 30% lương của mình tại AS Monaco cho tới khi dịch bệnh được kiểm soát. Cesc Fabregas cũng rất tích cực đóng góp cho cộng đồng, quyên góp ủng hộ người thất nghiệp và tất nhiên, bản thân anh cũng tuân thủ quy định cách ly trong thời gian này.
“Premier League sẽ khiến các cầu thủ bỏ mạng vì Covid-19!”
Gary Neville tin rằng ban tổ chức Premier League đang nóng vội trong việc đưa giải đấu trở lại vì khía cạnh tài chính.
Xhaka mở lời dàn hòa với CĐV Arsenal
Tiền vệ Granit Xhaka khẳng định mâu thuẫn giữa anh với các CĐV Arsenal ở trận gặp Palace là một sự hiểu nhầm và hy vọng scandal này sẽ được bỏ qua trong tương...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X