Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cử chỉ xúc động của HLV ĐT nữ Anh sau chức vô địch Euro

Thứ Ba 02/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Sarina Wiegman của ĐT nữ Anh tri ân người thân quá cố sau khi giành chức vô địch Euro nữ 2022.

HLV ĐT nữ Anh chia sẻ xúc động sau khi vô địch Euro

Trận chung kết Euro nữ 2022 diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính cho tới những phút cuối cùng và ĐT nữ Anh đã giành chức vô địch Euro đầu tiên trong lịch sử. Với HLV Sarina Wiegman, đây là lần thứ hai liên tiếp HLV người Hà Lan lên ngôi tại sân chơi cao nhất của bóng đá nữ châu Âu. Trước đó, HLV Sarina Wiegman lên ngôi trong màu áo đội bóng quê nhà ở mùa giải năm 2017.

Sau khi trận chung kết khép lại, ống kính máy quay bắt được hình ảnh HLV Sarina hôn lên chiếc vòng ở cổ tay phải và bà gần như bật khóc trong khoảnh khắc đó trước khi cầu thủ cùng thành viên ban huấn luyện chạy tới để ăn mừng.

Cử chỉ xúc động của HLV ĐT nữ Anh sau chức vô địch Euro 1
HLV Sarina Wiegman hôn lên chiếc vòng của người em quá cố

Phía sau hành động của HLV Sarina là cả một câu chuyện xúc động. HLV ĐT nữ Anh cho biết em gái của bà đã qua đời vào tháng 6, chỉ ít lâu trước khi ĐT nữ Anh hội quân chuẩn bị cho giải đấu trên sân nhà và hành động của bà là lời tri ân tới người em quá cố.

"Em gái tôi đã qua đời khi chúng tôi đang chuẩn bị cho Euro và chiếc vòng trên tay tôi cũng là của em tôi. Đáng lẽ ra hôm nay, em tôi đã có mặt ở đây, lẽ ra em tôi đã có thể tự hào về tôi và tôi cũng có thể tự hào về em mình rồi."

HLV người Hà Lan cũng cho rằng người em của mình vẫn có mặt và đồng hành cùng bà ở trận chung kết. "Tôi nghĩ em tôi đã đứng ở khung gỗ trận này đấy", bà Sarina liên tưởng tới em gái mình khi cầu thủ Lina Magull của ĐT Đức đưa bóng chạm khung gỗ ĐT Anh trong trận đấu.

Trước đó, thành viên ĐT nữ Anh cũng tri ân người thân của HLV trưởng khi cả đội đeo băng tay đen trong trận đấu với ĐT Bỉ hôm 17/6. "Đó là cử chỉ rất cao đẹp, tôi chắc chắn em mình sẽ rất tự hào", HLV Sarina cho hay.

VIDEO: Dàn sao tuyển Anh quậy tung phòng họp báo sau chức vô địch EUROVIDEO: Dàn sao tuyển Anh quậy tung phòng họp báo sau chức vô địch EURO
Dàn tuyển thủ Anh đã kéo vào phòng họp báo để ăn mừng sau khi đăng quang chức vô địch EURO đầu tiên trong lịch sử.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X