Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CSKA Moscow vs Arsenal (2h05 ngày 13/4): Liệu có địa chấn?

Thứ Năm 12/04/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất khó nhưng ai cũng mong một bất ngờ nào đó sẽ xảy đến trong cuộc đối đầu giữa CSKA Moscow vs Arsenal trên đất Nga, bởi kết quả ở trận lượt đi khiến người ta không còn nhiều mong chờ ở trận lượt về.

 
4-1, Arsenal dễ dàng hạ CSKA Moscow trên sân Emirates với sự xuất sắc của Aaron Ramsey và Alexandre Lacazette. Tỉ số ấy được coi là an toàn để Arsenal tiến vào bán kết Europa League 2017-18. Nhưng với diễn biến tại tứ kết Champions League mùa này, mọi chuyện đều có thể xảy ra.
 
Arsenal va Man Utd deu no luc tai Europa League de gianh quyen du Champions League.
Thầy trò Arsene Wenger có lợi thế rất lớn trước trận CSKA Moscow vs Arsenal với chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi.

AS Roma hạ gục Barca trên sân nhà như một phép màu bất chấp trận thua 1-4 ở lượt đi. Juventus suýt có cơ hội làm nên cơn địa chấn nữa trên sân Bernabeu dù thua 0-3 ở trận lượt đi trên sân nhà trước Real Madrid. Chắc chắn HLV Viktor Goncharenko sẽ lấy những ví dụ đó để kích thích tinh thần các học trò trước trận đấu với Arsenal trên sân VEB Arena.
 
Arsenal chưa bao giờ thắng CSKA Moscow trên sân khách, đó là thực tế dù hai đội mới gặp nhau một lần. Tại vòng bảng Champions League 2006-07, Arsenal để thua tối thiểu 0-1 khi làm khách của CSKA Moscow. Thực tế, phong độ gần đây của Arsenal trên sân khách cũng không tốt. 
 
Trong 10 trận làm khách gần nhất ở mọi đấu trường, Arsenal chỉ thắng 2 trận và đều ở vòng knock out Europa League gặp Ostersunds rồi AC Milan, còn lại đến 6 trận thua. Bù lại, phong độ gần đây của Arsenal đang rất ấn tượng với 6 chiến thắng liên tiếp, ghi đến 18 bàn và chỉ để thủng lưới 3 lần.

Cẩn thận với CSKA Moscow
 
Nước Nga luôn là điểm đến khó chịu với các đội bóng tại châu Âu. Đặc biệt trong bối cảnh căng thẳng ngoại giao giữa Nga và Anh, cộng thêm những nhóm Ultras hung hãn như một bệnh dịch của bóng đá Nga, Arsenal có lý do để e ngại bầu không khí trên sân VEB Arena. 
 
Preview CSKA Moscow vs Arsenal
Liệu có địa chấn trong trận CSKA Moscow vs Arsenal?

Trận thua gần nhất trước Dynamo Moscow trên sân nhà khiến CSKA rơi vào thế khó tại Russian Premier League (giải VĐQG Nga). Họ đang đứng thứ ba với 6 điểm ít hơn đội đứng thứ hai Spartak Moscow. Theo thể thức mới tại, nước Nga chỉ có hai đại diện có suất dự Champions League 2018-19.
 
Điều đó đồng nghĩa với việc muốn được dự Champions League mùa sau, CSKA Moscow hoặc phải giành một trong hai vị trí đầu tại giải VĐQG, hoặc vô địch Europa League. Xét về tình thế hiện tại, khả năng thứ hai có phần xa xăm nhưng trong bóng đá, chẳng ai nói trước được điều gì.
 
Với Arsenal, cơ hội duy nhất để họ dự Champions League mùa sau là vô địch Europa League. HLV Arsene Wenger trước trận đấu khẳng định sẽ không đá lỏng chân dù thắng trận ở trận lượt đi, bởi "ai cũng biết chức vô địch Europa League quan trọng với chúng tôi đến thế nào".
 
Thống kê trước trận:
* Hai đội đã gặp nhau 3 lần, với mỗi đội thắng 1 trận.
* Arsenal đã có một lần làm khách trên sân của CSKA Moscow và thua với tỉ số tối thiểu 0-1.
* Arsenal đang có chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp ở mọi đấu trường.
* Arsenal cũng thắng 5 trong 6 trận gần nhất ở Europa League.
 
Thông tin lực lượng:
CSKA Moscow: Viktor Vasin, Mario Fernandes chấn thương. 
Arsenal: Santi Cazorla, Henrikh Mkhitaryan chấn thương - Granit Xhaka, Pierre-Emerick Aubameyang không ra sân - David Ospina chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến CSKA Moscow vs Arsenal (2h05 ngày 11/4):
CSKA Moscow (3-5-2): 35.Akinfeev - 6.A.Berezutski, 24.VBerezutski, 4.Ignashevich - 89.Kuchaev, 10.Dzagoev, 66.Natkho, 17.Golovin, 14.Nababkin - 7.Musa, 3.Wernbloom
Arsenal (4-2-3-1): 33.Cech - 24.Bellerin, 20.Mustafi, 6.Koscielny, 18.Monreal - 8.Ramsey,29. Xhaka - 23.Welbeck, 10.Wilshere, 11.Mesut Ozil - 9.Lacazette
Dự đoán tỉ số: CSKA Moscow 1-1 Arsenal

Doi hinh du kien CSKA Moscow vs Arsenal
Đội hình dự kiến CSKA Moscow vs Arsenal.
 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X