Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo xuất sắc nhất vòng bảng Champions League

Thứ Năm 12/12/2013 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal đánh giá CR7 là cầu thủ thi đấu hay nhất vòng bảng Champions mùa này. Điểm trung bình của Ronaldo là 4 (chấm theo thang điểm 5).

Ở trận cuối vòng bảng gặp Copenhagen, Cristiano Ronaldo đã có một lần xuyên thủng mành lưới đối phương, nâng tổng số pha lập công tại Champions League mùa này lên 9 bàn. Đây cũng là kỷ lục ghi bàn vòng bảng trong lịch sử Champions League.

Theo bảng xếp hạng của trang Goal, Ronaldo xuất sắc hơn Ibra.
Theo bảng xếp hạng của trang Goal, Ronaldo xuất sắc hơn Ibra.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của CR7, HLV Ancelotti không tiếc lời khen ngợi cậu học trò người Bồ Đào Nha: “Ronaldo là mẫu tiền đạo toàn diện”. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút khoác áo số 7 đã ghi 58 bàn thắng trong năm dương lịch, và đây là năm thi đấu thành công nhất trong sự nghiệp của CR7.

Cầu thủ được trang Goal xếp ngay sau Ronaldo là chân sút chủ lực Ibrahimovic của PSG. Dù chỉ ra sân 5 trận (bằng với số trận của CR7 ở vòng bảng Champions League), nhưng tiền đạo người Thụy Điển cũng có tới 8 bàn thắng, giúp PSG dẫn đầu bảng C với 13 điểm.

Vị trí thứ 3 trong danh sách xếp hạng của trang bóng đá số 1 thế giới thuộc về tiền vệ Robben (Bayern). Sau 4 trận ra sân, tuyển thủ người Hà Lan thực hiện 3 pha lập công cho Hùm xám xứ Bavaria. Đây là thành tích rất ấn tượng đối với một cầu thủ đá cánh. Sau khi vòng bảng Champions League khép lại, Robben nhận điểm trung bình 3,5.

Mùa giải năm nay, một tiền vệ khác cũng thi đấu nổi bật là Aaron Ramsey. Tấm vé vào vòng knock-out của Pháo thủ có công rất lớn của tuyển thủ người xứ Wales. Tính cả hai trận play-off Champions League, Ramsey đóng góp 5 bàn thắng sau 7 trận ra sân.

Trong Top cầu thủ xuất sắc nhất vòng bảng Champions mùa này theo đánh giá của trang Goal, đáng tiếc cho trường hợp của Mohamed Salah. Màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo người Ai Cập không đủ giúp Basel giành vé vào vòng knock-out khi chỉ xếp thứ 3 bảng E sau Chelsea và Schalke.
 
Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X