Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo vừa có trận đấu tệ nhất trong màu áo Al Nassr

Thứ Ba 11/04/2023 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chơi không tốt trong trận đấu với Al Feiha, qua đó khiến Al Nassr bị cầm hòa với tỷ số 0-0.

Ở trận đấu gần nhất, Al Nassr chỉ phải gặp Al Feiha, đội đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Ả Rập Xê Út mùa này. Cristiano Ronaldo cần một chiến thắng để tiếp tục cuộc đua vô địch với Al Ittihad.

Mặc dù được đánh giá cao hơn song Al Nassr đã gây thất vọng khi để đối phương cầm hòa 0-0. Với kết quả này họ đã kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm. Đáng chú ý, Al Nassr chỉ thắng 2 trong 4 vòng gần nhất, điều này khiến họ đứng trước nguy cơ không thể vô địch.

Ronaldo choi te truoc Al Feiha

Ronaldo chơi tệ trước Al Feiha

Giải VĐQG Ả Rập Xê Út vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới khép lại, và Al Nassr không được phép tiếp tục đánh rơi những điểm số. Trước Al Feiha, cả Ronaldo - tác giả của 11 bàn thắng cho Al Nassr, cũng như chân sút số một Anderson Talisca (16) đều bất lực trước hàng thủ đối phương.

CR7 đá trọn vẹn 90 phút nhưng không ghi bàn và kiến tạo, anh cũng không có lần rê bóng qua người thành công nào. Chưa hết, Ronaldo không có đường chuyền quan trọng, không tạt bóng, không chuyền dài, không thắng một lần tranh chấp tay đôi nào.

Cầu thủ người Bồ có 4 lần rơi vào thế việt vị và 12 lần để mất bóng. Chính vì điều này mà Ronaldo đã phải đón nhận những lời chế giễu trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng đây là trận đấu tệ nhất của anh kể từ khi tới Ả Rập Xê Út. 

Thậm chí sau trận đấu Ronaldo rời sân với thái độ khó chịu, có cử chỉ giận dữ và tranh cãi với nhiều cầu thủ đối phương trước khi tiến về phòng thay đồ.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X