Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đang che đậy bất hòa giữa Ronaldo và Sarri

Thứ Ba 03/12/2019 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Antonio Cassano cảm nhận được những vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ giữa siêu sao Bồ Đào Nha và HLV người Ý trong suốt thời gian qua ở thành Turin.

Nếu chuyện này là có thật thì nó chắc chắn bắt nguồn từ thời điểm cách đây gần một tháng, khi Maurizio Sarri “cả gan” thay Cristiano Ronaldo ra sân sớm trong hai trận đấu liên tiếp của Juventus. Thậm chí so với 80 phút trước Lokomotiv Moscow ở Champions League, siêu sao Bồ Đào Nha chỉ được thi đấu 55 phút trước AC Milan khi trở về Serie A.

Juventus đang che đậy bất hòa giữa Ronaldo vs Sarri hình ảnh
Juventus đang che đậy bất hòa giữa Ronaldo vs Sarri

Ronaldo không ngần ngại thể hiện thái độ vùng vằng, tức giận ra mắt với quyết định của ông thầy người Ý ngay lúc bấy giờ, thậm chí sau đó còn hành xử thiếu chuyên nghiệp và khiến các đồng đội phật lòng thất vọng khi đi thẳng vào phòng thay đồ rồi tự ý bỏ về nhà trước.

Sau đó, Sarri đã lên tiếng nói đỡ bảo vệ khi giải thích nguyên nhân thực sự rằng CR7 khó chịu chỉ vì một chấn thương chưa dứt đau ở đầu gối. Tuy nhiên, Antonio Cassano không hoàn toàn tin tưởng vào lời biện minh này mà thay vào đó, anh nhận định về một mối bất hòa không đơn giản trong quan hệ thầy trò này và Juve đang cố gắng che đậy nó.

Chia sẻ của cựu tiền đạo Italia: “Tôi nghĩ Ronaldo đang có vấn đề nghiêm trọng với Sarri. Tất cả bắt đầu với hai trận đấu liên tiếp đó bị thay ra sân sớm, thế nên cậu ta đã rất giận dữ với HLV của mình. Tuy nhiên, Juventus vẫn đang khá giỏi trong việc cố gắng che đậy mối bất hòa, mâu thuẫn này.”

Ronaldo hối hận, chi tiền để xin lỗi các đồng đội Juventus
Sau thời gian qua với những phản ứng thái quá khiến nội bộ phật lòng và thất vọng, siêu sao người Bồ Đào Nha đã quyết định tổ chức một buổi ăn tối sang trọng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X