Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo úp mở khả năng trở thành HLV sau khi giải nghệ

Thứ Sáu 03/05/2019 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã lên tiếng úp mở khả năng bước chân vào nghề HLV sau khi chấm dứt nghiệp quần đùi áo số.
Cristiano Ronaldo đã giành được rất nhiều vinh quang trong sự nghiệp cầu thủ. Anh giành tới 5 danh hiệu Quả bóng Vàng và 5 chức vô địch Champions League, những con số nổi bật nhất trong một sự nghiệp tràn đầy vinh quang của danh thủ người Bồ.

Siêu sao 34 tuổi vẫn còn hợp đồng với Juventus đến năm 2022. Và mới đây, CR7 đã lên tiếng khẳng định anh có thể cân nhắc bước chân vào sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ.

Cristiano Ronaldo úp mở khả năng trở thành HLV sau khi giải nghệ hình ảnh

Cristiano Ronaldo úp mở khả năng trở thành HLV sau khi giải nghệ


“Tôi không loại bỏ hoàn toàn phương án đó”, Ronaldo chia sẻ trên tạp chí ICON, dẫn nguồn từ AS.

Ronaldo đã giúp Juventus giành chức vô địch Serie A và Siêu cúp Italia trong mùa giải đầu tiên thi đấu tại đất nước hình chiếc ủng. Anh ghi được 27 bàn sau 40 trận ra sân. Và Ronaldo cũng tỏ rõ sự vui mừng khi đã thích nghi nhanh chóng với cuộc sống ở Turin.

“Bạn cần phải khiêm tốn và xác định rằng mình chưa biết gì cả. Nếu bạn thông minh, bạn sẽ biết được những điều nhỏ nhặt sẽ giúp bạn trở thành một cầu thủ tốt hơn.

Ở Juventus, tôi đã thích nghi một cách hoàn hảo. Mọi người không thấy tôi có vấn đề gì ở đây. Nhưng điều quan trọng là tôi biết cách tự chăm sóc bản thân mình.

Thường thì nói là một chuyện nhưng làm lại là một chuyện khác. Tại sao tôi lại giành 5 Quả bóng Vàng và 5 danh hiệu Champions League chứ? Vì tôi là Cristiano Ronaldo. Tôi được như bây giờ là nhờ tôi biết trân trọng bản thân”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X