Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang dương tính, Ronaldo vẫn bay về Italia

Thứ Năm 15/10/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo xác nhận từ Juventus, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã trở về Italia để tiếp tục quá trình cách ly của mình.
 

CR7 trở về Juventus
 

Sau trận đấu với tuyển Pháp vừa qua, ngôi sao người Bồ đã dương tính với Covid và lập tức được cách ly. Và cho dù căn bệnh này chỉ có thể ‘trói chân’ các cầu thủ bóng đá khoảng 1-2 tuần, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn muốn đẩy nhanh quá trình để sớm trở lại sân cỏ.
 
Theo quy định của Italia, những ca dương tính cần phải trải qua khoảng thời gian cách ly bắt buộc 10 ngày, sau đó có kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần mới được thi đấu. Chính vì vậy, CR7 muốn tiếp tục cách ly ở Italia để sớm ngày trở lại, thay vì đợi khoẻ hẳn ở Bồ Đào Nha mới quay về Juventus (mà vẫn phải cách ly 10 ngày).

Cristiano Ronaldo trở về Italia tiếp tục cách ly hình ảnh

Cristiano Ronaldo đã quay lại Italia


Thông báo của Bianconeri về tình trạng của cầu thủ 35 tuổi: “Cristiano Ronaldo đã quay lại Italia trên một chuyến bay y tế, được cấp phép bởi cơ quan có thẩm quyền. Đây là mong muốn của cầu thủ để tiếp tục quá trình cách ly tại Italia.”
 
Một trong những nguyên do khiến Ronaldo muốn tái xuất sân cỏ càng nhanh càng tốt, đó là để kịp bình phục cho đại chiến với Lionel Messi. Vào ngày 28/10 tới (13 ngày sau), Juventus sẽ đối đầu với Barcelona tại Champions League, và người hâm mộ đang rất mong chờ màn so tài giữa 2 siêu sao xuất sắc nhất thế giới.

VIDEO: Điều CR7 nói khi phải cách ly đã nói lên hết con người tuyệt vời của anh
Cristiano Ronaldo nhiễm Covid-19 thực sự là một cú sốc đối với chính anh, ĐT Bồ Đào Nha, Juventus và cả những người hâm mộ anh. Tuy vậy, rất may mắn anh không...
Fernandes: Thiếu Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn không hề gì!
Bruno Fernandes cho rằng Bồ Đào Nha đã không thay đổi lối chơi của họ để bù đắp cho sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo ở trận thắng 3-0 trước Thụy Điển.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X