Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford: Sứ giả của những giấc mơ

Thứ Ba 23/10/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
15 năm, lần trở lại "nhà hát của những giấc mơ" Old Trafford sẽ chuyển đổi vai trò của Cristiano Ronaldo, từ một chàng trai đeo đuổi giấc mơ đến sứ giả mang trên vai giấc mơ của rất nhiều người.

Nơi giấc mơ bắt đầu
 

Trong đoạn clip được tờ Marca công bố, Cristiano Ronaldo từ đường hầm bước ra làm quen mặt sân trước trận Man Utd vs Juventus. Ronaldo dáo dác đánh mắt lên các khán đài trống của sân Old Trafford như thể muốn tìm kiếm gì đó, rồi lầm lũi bước đi.

Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford Sứ giả của những giấc mơ hình ảnh
Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford luôn mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt.

Ronaldo nghĩ gì trong khoảnh khắc ấy? Hoài niệm, nhớ nhung, tiếc nuối hay chờ đợi?
 
15 năm về trước, cũng từ đường hầm này, Ronaldo bắt đầu chinh phục những giấc mơ. Cũng xuất phát từ đường hầm này, Ronaldo trở thành siêu sao hàng đầu thế giới, giành 5 quả bóng vàng, 5 Champions League rồi trở thành một trong hai siêu sao hàng đầu thế giới ở thập kỷ qua.
TRỰC TIẾP MU vs Juventus 02h00 ngày 24/10 (Champions League 2018/19)
Trực tiếp MU vs Juventus: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Juventus bảng H cúp C1/Champions...

 
Biệt danh của Old Trafford là "nhà hát của những giấc mơ". Và đó là nơi chắp cánh cho Ronaldo. Từ một chàng trai mảnh khảnh, lối chơi rườm rà, Ronaldo vươn mình tại chính Old Trafford để trở thành cầu thủ tấn công toàn diện bậc nhất của bóng đá thế giới.
 
Những khán đài trống tại Old Trafford ắt hẳn gợi nhắc cho Ronaldo nhớ về nhiều điều. Về người cha già Alex Ferguson, về những đàn anh Ryan Giggs, Paul Scholes, Garry Neville, về những đồng đội thân thuộc như Wayne Rooney, Carlos Tevez,...

Cristiano Ronaldo Manchester United
Cristiano Ronaldo luôn coi sân Old Trafford là nhà.

Ở tuổi 33, thế hệ từng cùng Ronaldo vô địch Champions League 2007-08 phần nhiều hoặc đã giải nghệ, hoặc đang sống những năm tháng cuối trong nghiệp quần đùi áo số ở các giải đấu ít khốc liệt. Còn Ronaldo vẫn gánh trên vai giấc mơ của một tập thể.
 
Old Trafford sẽ tiếp tục chắp cánh cho một giấc mơ khác. Sứ mạng của Ronaldo là mang Juventus đến ngôi vô địch Champions League như anh từng làm ở Man Utd trước kia.
 

Sứ giả của những giấc mơ
 

"Ronaldo là tấm gương cho mọi cầu thủ trẻ" - Romelu Lukaku nhận xét như thế trước khi chạm trán người tiền bối trong màu áo Man Utd. Jesse Lingard, Marcus Rashford hay nhiều cầu thủ trẻ khác trưởng thành từ lò đào tạo Man Utd ít nhiều đều thừa nhận chịu ảnh hưởng từ nguồn cảm hứng mang tên Cristiano Ronaldo.

Ronaldo co ban thu 400 o 5 giai VDQG hang dau chau Au trong su nghiep
Ronaldo giờ mang trên vai giấc mơ của Juventus.

Và như đã nói ở trên, Ronaldo giờ mang trên vai giấc mơ của Juventus nữa.
 
Sir Alex Ferguson mang Ronaldo về Old Trafford để tái khởi động giấc mơ số 7 huyền thoại của Manchester United. Và sau 6 năm ở Old Trafford, anh được đánh giá là một trong những số 7 huyền thoại của "quỷ đỏ", đứng ngang với những George Best, Eric Cantona hay David Beckham.
 
Hồi năm 2009, Ronaldo là hạt nhân trong giấc mơ Galaticos phiên bản 2 của Chủ tịch Florentino Perez. Rồi giấc mơ ấy trở thành sự thật, Ronaldo giúp Los Blancos giành đến 4 chiếc cúp vô địch châu Âu danh giá, trong đó có một cú hattrick (2016-18).

Cristiano Ronaldo tro lai Old Trafford de chuan bi cho cuoc doi dau voi Man Utd.
Old Trafford đã chứng kiến những bước phát triển của Cristiano Ronaldo để trở thành siêu sao hàng đầu như hiện nay.

Giờ thì anh tiếp tục gánh giấc mơ của Juventus. 5 bàn, 4 kiến tạo là những gì Ronaldo gặt hái được chỉ sau 10 trận ra sân cho đội bóng mới. Quan trọng hơn, tập thể Juventus tự tin hơn với giấc mơ lên đỉnh châu Âu kể từ ngày Ronaldo xuất hiện trên sân tập của câu lạc bộ.
 
Giấc mơ ngày nào của Ronaldo giờ là giấc mơ của nhiều đứa trẻ khác khao khát muốn đặt chân vào lĩnh vực bóng đá chuyên nghiệp. Từ Old Trafford đến Old Trafford mất đến 15 năm, Ronaldo giờ không còn mơ giấc mơ của riêng mình nữa. 

 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


Choáng với chiếc đồng hồ 60 tỷ Ronaldo đem tới Old Trafford
Trở về mái nhà xưa luôn đem đến những cảm giác đặc biệt, đó là lý do vì sao Cristiano Ronaldo đeo đồng hồ bạc tỷ trong buổi họp báo trước cuộc đại chiến.
Đội bóng nào cũng khao khát có Cristiano Ronaldo
Nemanja Vidic khen ngợi Cristiano Ronaldo. Đồng đội cũ tại Man United tin rằng mọi đội bóng đều muốn có sự phục vụ của người từng 5 lần vô địch Champions...
Góc nhìn: Nhờ Ronaldo, Juventus giờ “ngồi chiếu trên” so với M.U
Cristiano Ronaldo trước trận MU vs Juventus là tâm điểm của sự chú ý. Không chỉ bởi những hoài niệm trong lần trở lại Old Trafford mà còn là tầm ảnh hưởng lớn...
Ronaldo phản ứng ra sao trước cáo buộc hiếp dâm?
Vướng phải những rắc rối từ thời khoác áo Real Madrid, mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo chia sẻ về lời cáo buộc hiếp dâm với một sự bình thản.
Ronaldo: Cuộc khủng hoảng ở Bernabeu không phải do lỗi của tôi
Cristiano Ronaldo nói về cuộc khủng hoảng ở Real Madrid, cầu thủ người Bồ khẳng định anh không có lỗi sau chuỗi thành tích bết bát của Los Blancos.
Nhận định Man Utd vs Juventus (2h00 ngày 24/10): Ngày về của cố nhân
Trở lại Old Trafford lần thứ hai sau hơn năm năm, nhưng lần này Cristiano Ronaldo sẽ không còn cùng thầy cũ Jose Mourinho cố gắng đánh sập nó nữa, thầy trò họ...
Như Đạt (TTVN)
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X