Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất thế trong cuộc đua QBV, Cristiano Ronaldo trả đũa UEFA

Thứ Sáu 12/10/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một nhà báo tại Italia tiết lộ việc Cristiano Ronaldo trả đũa UEFA bằng cách không tham dự National League khi thất thế trong cuộc đua đến những danh hiệu cá nhân năm nay.

Thất thế trong các cuộc đua danh hiệu

Chuyển từ Real Madrid sang Juventus trong mùa hè 2018, Cristiano Ronaldo năm nay dường như đang thất thế trong các cuộc đua danh hiệu cá nhân. Giải thưởng cầu thủ hay nhất năm của FIFA thuộc về Luka Modric, một cầu thủ của Real Madrid. Dù Modric xứng đáng nhưng nhiều ý kiến cho rằng chính Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã tác động để dằn mặt Ronaldo vì tội dám rời bỏ Los Blancos.

Cristiano Ronaldo trả đũa UEFA  hình ảnh
Cristiano Ronaldo trả đũa UEFA vì mất danh hiệu cầu thủ hay nhất.
Hiện tại, Ronaldo nhiều khả năng sẽ mất nốt một danh hiệu cá nhân cao quý khác là Quả bóng vàng. Luka Modric vẫn là ứng cử viên số một cho danh hiệu này sau khi giúp Real Madrid vô địch Champions League, cũng như cùng ĐT Croatia giành ngôi á quân tại World Cup 2018.
Tại lễ trao giải cầu thủ hay nhất năm của FIFA, Cristiano Ronaldo đã vắng mặt khi sớm biết tin bản thân không được vinh danh. Nhiều khả năng Cr7 sẽ tiếp tục "né" cả lễ trao danh hiệu Quả bóng vàng trong trường hợp không được nhận danh hiệu này.

Cristiano Ronaldo trả đũa UEFA

Theo nhà báo người Italia, Tancredi Palmeri chia sẻ trên Express UK, Ronaldo dường như đang hậm hực khi cho rằng UEFA bắt tay cùng chủ tịch Florentino Perez nhằm hạ bệ bản thân. Đó là lý do Ronaldo không tham dự UEFA National League cùng ĐT Bồ Đào Nha. Nhà báo Palmeri cho biết UEFA cần quảng bá cho giải đấu mới nên cần những ngôi sao như Ronaldo nhưng cầu thủ này quyết không góp mặt.
Tancredi Palmeri tiết lộ: "Ronaldo quyết định trả đũa UEFA trong vụ thành lập giải đấu mới là National League. Họ cần quảng bá và các sự kiện còn Ronaldo tin rằng đang có âm mưu nào đó chống lại anh ta, thế nên đã tẩy chay National League. Ronaldo không muốn sự đóng góp của mình giúp tạo nên thành công cho National League".
"Rõ ràng anh ấy là một trong những ngôi sao quan trọng nhất. Ở trường hợp này khi thiếu Ronaldo, chẳng ai có thể thay thế khi Lionel Messi chẳng thể tham dự".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Cristiano Ronaldo:


HLV Santos thừa nhận Bồ Đào Nha đang nhớ Ronaldo
Fernando Santos phát biểu về Cristiano Ronaldo. HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha khẳng định không đội bóng nào có thể mạnh hơn nếu thiếu đi cầu thủ xuất sắc nhất thế...
Không Ronaldo, Real Madrid còn lại gì?
Real thời hậu Ronaldo (và Zidane) có quá nhiều vấn đề nan giải mà hiệu quả tấn công cùng 409 phút tịt ngòi chỉ là bề nổi của một tập thể không có được sự chuẩn...
Luật sư của ngôi sao Ronaldo: Kathryn đã tự nguyện quan hệ
Ông Christiansen phỏng đoán những thông tin bị thất lạc năm 2015 đã bị cắt ghép và được sử dụng để chống lại siêu sao người Bồ Đào Nha.
Pogba điểm tên 4 ứng cử viên sáng giá nhất cho Quả Bóng Vàng 2018
Không phải những cái tên quen thuộc như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hay ứng cử viên sáng giá nhất Luka Modric, ngôi sao Man Utd lựa chọn những đồng đội...
Nacho: Có khó khăn mới thấy tầm quan trọng của Ronaldo
Nacho nói về Cristiano Ronaldo, cầu thủ người TBN thừa nhận đang rất nhớ siêu sao người Bồ.
Bạn gái Ronaldo không quan tâm đến scandal của người yêu
Georgina Rodriguez dường như đứng ngoài cuộc trong bê bối tình ái của bạn trai với Kathryn Mayorga.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X