Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo thừa nhận có thể rời Real Madrid

Thứ Ba 03/11/2015 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu với báo chí, ngôi sao Cristiano Ronaldo không loại trừ khả năng rời khỏi Real Madrid vào một ngày nào đó.


Tương lai của ngôi sao Cristiano Ronaldo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Hợp đồng của “sát thủ” này với Real Madrid còn thời hạn tới năm 2018 nhưng báo chí Tây Ban Nha tiết lộ rằng lãnh đạo đội bóng nói chung và chủ tịch Florentino Perez nói riêng không hề có ý định mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với anh. Với đường hướng làm bóng đá riêng biệt nặng về kinh doanh hơn chuyên môn, họ phải cân nhắc kỹ về việc xây dựng biểu tượng cho đội bóng Hoàng gia trong những năm tới. Ronaldo đã bước qua tuổi 30 và sợ rằng sau 3 năm nữa sẽ không còn sức thu hút như trước về mặt hình ảnh.

Ronaldo trong mau
Ronaldo cùng đồng đội Real trong buổi tập trước trận với PSG

Đó là lý do cốt lõi để Real lên kế hoạch bán đi ngôi sao sáng nhất của mình nếu có đối tác chịu chi ra số tiền 74 triệu bảng. Thời gian qua, đã có tin Manchester United sẵn sàng chi đậm để đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford, một số đội tại giải Nhà nghề Mỹ trong đó có Miami FC thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham cũng khát khao đánh bóng thương hiệu bằng chữ ký của cầu thủ 3 lần giành Quả bóng vàng thế giới. Nhưng quyết tâm nhất phải kể tới PSG khi thậm chí có tin “Gã nhà giàu” của Pháp với sự hậu thuẫn tài chính từ các ông chủ Qatar đã đạt thỏa thuận với Real về việc chiêu mộ Ronaldo mùa hè năm sau.

Về phần Ronaldo, chính anh cũng chưa quyết định con đường sự nghiệp sắp tới của mình. Khi được tạp chí Kicker của Đức đề cập về viễn cảnh một ngày nào đó chia tay sân Bernabeu, CR7 trả lời: “Tại sao không? Tôi là một cầu thủ Real Madrid vào lúc này, đang rất hạnh phúc nhưng không thể biết tương lai sẽ diễn ra điều gì. Tất cả những gì tôi có thể nói là sẽ luôn cống hiến hết sức cho CLB của mình và cho ĐT Bồ Đào Nha.”

Tiết lộ: Real từ chối gia hạn hợp đồng, rao bán Ronaldo
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẵn sàng bán Cristiano Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào nếu nhận về số tiền 74 triệu bảng.

Phát biểu này của Ronaldo diễn ra ngay trước thềm trận đấu Real Madrid vs PSG tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League và người ta càng hồ nghi rằng siêu sao sinh năm 1985 đang đánh tiếng tới đội bóng thủ đô của Pháp. Điều đó còn cần thời gian kiểm chứng nhưng trước mắt trong bối cảnh bộ đôi Karim Benzema và Gareth Bale đều vắng mặt do chấn thương, Real vẫn sẽ phải dựa nhiều vào Ronaldo trong cuộc đọ sức được xem là quyết định ngôi đầu bảng A Champions League.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X