Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo thêm một lần được quê nhà vinh danh

Thứ Ba 03/09/2019 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mới có năm thứ 10 được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha.

Siêu sao 34 tuổi thuộc biên chế Juventus tiếp tục là cầu thủ nổi bật nhất tại quê hương.

Chuyển sang Juventus hè năm ngoái từ Real Madrid với giá 100 triệu euro, Cristiano Ronaldo vẫn thể hiện phong độ đáng nể. 43 lần ra sân cho Bianconeri trên mọi đấu trường, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi được tới 28 bàn bao gồm 21 bàn tại Serie A. Anh giành giải cầu thủ hay nhất giải đấu dù mới chơi mùa đầu tiên.

Cristiano Ronaldo thêm một lần được quê nhà vinh danh hình ảnh
Cristiano Ronaldo giành giải cầu thủ xuất sắc nhất BĐN năm 2019

Và mới đây, Ronaldo lại giành thêm một giải thưởng quý giá nữa trong sự nghiệp. Trong lần trở lại quê hương tập trung cùng ĐTQG, CR7 đã được trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha năm 2019. Đây là lần thứ 10 mà Ronaldo có vinh dự nhận giải thưởng này.

Kể từ lần đầu tiên giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Bồ Đào Nha vào năm 2007 tới nay, Ronaldo đã thống trị ở danh hiệu này. Từ đó tới nay, chỉ có 2 lần anh không được xướng tên khi chủ nhân của nó thuộc về Simao và Pepe.

Trong năm 2019 này, Ronaldo đã vượt qua những Bernardo Silva của Manchester City, tân binh Joao Felix của Atletico Madrid cùng bộ đôi tiền vệ Bruno Fernandes và Ruben Neves của Sporting và Wolves.

Sau khi nhận giải thưởng, Ronaldo viết trên trang cá nhân: “Thế giới ngày một chuyển động nhanh hơn, với sự chú ý của mạng xã hội, báo chí, thật lộn xộn. Đây là một năm cực kỳ phức tạp ở cấp độ cá nhân. Đừng để bạn tụt dốc!”

Ronaldo đóng góp 28 bàn và 10 pha kiến tạo trong chiến dịch 2018/19 cho Juventus. Cũng như tại Manchester United và Real Madrid, CR7 vẫn đang là chủ công tại CLB của mình và cả ĐT Bồ Đào Nha dù đã bước qua tuổi 34.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X