Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ tái ngộ Man Utd trận Siêu Cúp Châu Âu

Thứ Hai 07/08/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã chính thức công bố đội hình hành quân đến Macedonia đêm thứ ba này với bất ngờ mang tên siêu sao người Bồ Đào Nha.

Trước đó, Cristiano Ronaldo được cho sẽ không kịp đảm bảo phong độ và thể lực cho trận Real vs MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017. Tiền đạo 32 tuổi mới chỉ tập trung trở lại với Los Blancos cuối tuần qua sau khi được đặc cách nghỉ hè dài lâu hơn vì vướng bận Confed Cup 2017. Bên cạnh đó, Zidane cũng tâm lý tạo điều kiện cho CR7 giải quyết một lần cho xong những cáo buộc trốn thuế ở các phiên điều trần tại tòa.

Cristiano Ronaldo se tai ngo Man Utd tran Sieu Cup Chau Au hinh anh
Ngôi sao Cristiano Ronaldo sẽ có thể ra sân trận Real vs MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017

Tuy nhiên, Ronaldo cuối cùng vẫn được điền tên vào danh sách tham dự cuộc thư hùng ở Macedonia rạng sáng thứ tư 9/8 tới đây (1h45 giờ Việt Nam) như công bố chính thức mới nhất của Real Madrid. Như vậy, siêu sao người Bồ Đào Nh sẽ có cơ hội tương phùng với Man Utd, đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi của anh trước khi ra đi cập bến Bernabeu với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới thời đó (94 triệu Euro).

Tám năm đã trôi qua và Ronaldo mới chỉ gặp lại Quỷ Đỏ hai lần, đó là những lượt đi về trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League mùa giải 2012-13. CR7 đã ghi bàn trong cả hai trận đấu đó và góp phần loại tình yêu lớn của mình ra khỏi Châu Âu, mặc dù xét cho cùng MU có nhiều lý do để tức tưởi hơn như vậy.

Có thể nói, NHM Quỷ Đỏ vừa mừng vừa lo với thông tin Ronaldo tái xuất trong trận Real vs MU. Mặc dù được gặp lại đứa con cưng một thời đầy xúc cảm, tất cả cũng ý thức sự nguy hiểm muôn phần của một Kền Kền Trắng giờ đã thực sự “binh hùng tướng mạnh”, đặc biệt trong bối cảnh Man Utd thiếu vắng đến ba trụ cột ở hàng thủ vì chấn thương và những án treo giò, bao gồm Marcos Rojo, Eric Bailly và Phil Jones.

Xét theo những trận giao hữu đã qua, có thể nhận thấy Jose Mourinho hẳn vẫn còn rất đau đầu với khả năng phòng ngự của những Chris Smalling, Daley Blind hay tân binh Victor Lindelof cho sơ đồ ba hậu vệ của ông. Trước mắt sẽ là bài test lớn và thách thức hơn tất cả, khi Real Madrid – nhà ĐKVĐ Champions League – chính là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại.

Doi hinh du kien Real Madrid vs Man Utd
Đội hình dự kiến trận Real vs MU
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X