Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẽ ra sân đối đầu Ireland

Thứ Ba 11/06/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ có cơ hội thể hiện với HLV Roberto Martinez trong trận giao hữu cuối cùng của Bồ Đào Nha trước thềm Euro 2024 gặp Ireland.

Cristiano Ronaldo sẽ ra sân đối đầu Ireland

Cristiano Ronaldo đã không góp mặt trong các trận giao hữu với Phần Lan và Croatia. Tuy nhiên, ngôi sao 39 tuổi sẽ góp mặt trong trận giao hữu cuối cùng gặp Cộng hòa Ireland tại Aveiro.

Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo sẽ ra sân đối đầu Ireland

Điều này được HLV Roberto Martinez xác nhận trong buổi họp báo trước trận: “Kế hoạch là trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ. Chúng tôi cần phải tập luyện, vậy nên tôi không biết ai sẽ xuất phát hay kết thúc trận đấu. Nhưng chắc chắn Pepe, Ruben Neves và Ronaldo sẽ được ra sân thi đấu.

Các cầu thủ cần được ra sân, có sự kết nối, tận hưởng trận đấu, cải thiện sức mạnh của tập thể. Ireland có năng lực cạnh tranh và điều đó tốt cho chúng tôi. Về mặt kết cấu chiến thuật thì họ gần tương đồng với Georgia”.

Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân gặp Cộng hòa Séc tại Leipzig vào ngày 18 tháng 6 tới. Và HLV Roberto Martinez không hề e ngại chia sẻ về khả năng Ronaldo cũng như Pepe tạo ra ảnh hưởng với chiến dịch của Bồ Đào Nha dù đã lớn tuổi.

“Các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai và đó là bước tiếp theo. Pepe và Ronaldo có rất nhiều kinh nghiệm. Họ là những cầu thủ có những giai đoạn thi đấu tốt ở đội tuyển quốc gia.

Tôi không nghi ngờ gì về việc họ là những cầu thủ rất quan trọng khi ở trên sân và kể cả khi không ra sân. Đây là những cầu thủ có ý nghĩa lớn với đội tuyển. Hãy hy vọng họ chơi tốt vào ngày mai và tiến lên phía trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X