Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo có kịp trở lại ở tứ kết Champions League?

Thứ Tư 10/04/2019 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo sẽ đá chính ở trận Ajax vs Juventus. Đích thân HLV Massimiliano Allegri của Juve đã xác nhận điều này trong một cuộc họp báo.

Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn bình phục chấn thương đùi và đủ sức đá chính ở chuyến làm khách trên sân Ajax. Ông thầy của anh tại Juventus là Massimiliano Allegri đã xác nhận điều này.

Vào cuối tháng 3 khi cùng Bồ Đào Nha tiếp đón Serbia tại vòng loại Euro 2020, Ronaldo đã dính chấn thương đùi và phải ra nghỉ sớm. Ngôi sao 34 tuổi không thể góp mặt trong đội hình Juventus kể từ sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League tới nay.

Cristiano Ronaldo sẽ đá chính ở trận Ajax vs Juventus hình ảnh

Cristiano Ronaldo sẽ đá chính ở trận Ajax vs Juventus


Tính ra, Ronaldo đã bỏ lỡ 4 trận đấu của Juventus đều tại Serie A với Genoa, Empoli, Cagliari và AC Milan. Chưa hết, có lo ngại rằng CR7 sẽ không kịp bình phục khi Bianconeri làm khách trước Ajax ở tứ kết lượt đi Champions League.

Thiếu đi người đã ghi 23 bàn sau 33 lần ra sân tại Serie A và Champions League mùa này dĩ nhiên là một thiệt thòi cho Juventus. Dù vậy, đích thân HLV Allegri của họ đã xóa tan lo lắng đó. Ông xác nhận Cristiano Ronaldo sẽ đá chính ở trận Ajax vs Juventus đêm nay (10/4).

“Cristiano đã tập luyện tốt cùng toàn đội. Cậu ấy sẽ đá chính vào đêm thứ 4”, Allegri nói trong một cuộc họp.

Ronaldo là công thần giúp Juventus ngược dòng ngoạn mục trước Atletico ở vòng 1/8. Ở lượt đi, Bianconeri đã thua 2-0 nhưng cú hat-trick không thể tin nổi của tiền đạo người Bồ khi tái ngộ ở sân nhà đã giúp họ lách qua khe cửa hẹp đi tiếp.

Nhưng dù Ronaldo trở lại, Juventus chắc chắn sẽ mất Emre Can do bị bong gân mắt cá chân. Allegri cho biết Sami Khedira hoặc Rodrigo Bentancur sẽ thay thế cựu sao Liverpool trước Ajax, đội xuất sắc loại Real Madrid ở vòng 1/8.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X