Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rút ngắn khoảng cách với Ali Daei

Thứ Tư 31/03/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022, tiền đạo Cristiano Ronaldo rút ngắn khoảng cách với Ali Daei - người nắm giữ về số bàn thắng nhiều nhất lịch sử cho ĐTQG.

Cristiano Ronaldo chỉ còn kém Ali Daei  6 bàn


Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha có trận đấu với Luxembourg ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Seleccao quyết tâm giành 3 điểm sau trận hòa 2-2 tức tưởi trước Serbia. Thầy trò HLV Santos chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc.
 
Ronaldo ghi bàn trở lại cho ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo ghi bàn trở lại cho ĐT Bồ Đào Nha


Với một thế trận áp đảo, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-1. Sau khi không thể ghi bàn trước Pháp, Croatia, Azerbaijan và Serbia, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã lập công trở lại. CR7 là người nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 50. 

Đây là pha lập công thứ 103 của Ronaldo cho ĐTQG, thành tích được anh thực hiện sau 173 trận. Cầu thủ 36 tuổi chỉ còn kém kỷ lục mọi thời đại của Ali Daei 6 bàn. 

Vào tháng 6 tới, Ronaldo sẽ tiếp tục hành trình cùng ĐT BĐN ở VCK Euro. Anh sẽ tiếp tục có cơ hội rút ngắn khoảng cách với huyền thoại người Iran. Tại giải đấu ở Hè năm nay, Seleccao  nằm chung bảng với Hungary, Đức và Pháp.

Sau trận đấu với Luxembourg, Ronaldo sẽ trở lại Juventus. CR7 đã ghi 30 bàn sau 34 trận cho đội bóng thành Turin ở mùa giải năm nay. Dù cầu thủ sinh năm 1985 vẫn duy trì phong độ ghi bàn ổn định, song Juventus đang gây thất vọng rất lớn.

“Bà đầm già” bị Porto loại ở vòng 1/8 Champions League. Ở Serie A, họ đang kém đội đầu bảng Inter Milan tới 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 10 vòng đấu nữa là khép lại.
Ronaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng ngược LuxembourgRonaldo tỏa sáng, Bồ Đào Nha thắng ngược Luxembourg
Khó khăn là điều được dự báo trước khi Bồ Đào Nha làm khác của một Luxembourg yếu hơn nhưng lại đang tràn đầy tinh thần hứng khởi. Quả thực, Seleccao đã phải...
Bạn gái lên tiếng động viên Cristiano RonaldoBạn gái lên tiếng động viên Cristiano Ronaldo
Người đẹp Georgina Rodriguez đã lên tiếng động viên tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh bị cướp một bàn thắng hợp lệ ở trận đấu với Serbia.
Ronaldo béo xin lỗi các bà mẹ vì kiểu tóc ngoài hành tinhRonaldo béo xin lỗi các bà mẹ vì kiểu tóc ngoài hành tinh
“Người ngoài hành tinh” Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi các bà mẹ sau khi tạo cơn sốt trên toàn thế giới bằng một kiểu tóc kỳ dị ở World Cup 2002.
Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?Ném băng đội trưởng BĐN, Cristiano Ronaldo có nhận án phạt nội bộ?
Cristiano Ronaldo đã hành động thiếu kiềm chế khi ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha sau khi bị tước bàn thắng mười mươi cuối trận gặp Serbia. Liệu siêu sao của...
Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?Hỏi đáp cùng Dani Alves: Ronaldo và Messi, ai xuất sắc hơn?
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Dani Alves đã trả lời những câu hỏi liên quan đến Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và nhiều cầu thủ khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X