Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: “Thua đau M.U nào có gì phải ầm ĩ?”

Thứ Năm 08/11/2018 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Juventus 1-2 MU. Ngôi sao người Bồ Đào Nha khẳng định Juve vẫn đang có phong độ cao và không có gì to tát sau khi thua một trận đấu.

Juventus kém may trước M.U


Phần lớn cuộc tiếp đón Man United tới sân nhà tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Juventus chơi trên chân. Họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chỉ tiếc là tất cả những gì mà Juve làm được trận này chỉ là cú volley một chạm đẹp mắt của Cristiano Ronaldo.

Điển hình cho sự phung phí của Juventus là cú đá ra ngoài trong thế rất thoải mái của Juan Cuadrado. Quy luật khắc nghiệt của bóng đá thêm một lần xuất hiện: Đội chủ nhà bỏ lỡ nhiều cơ hội và phải trả giá.

Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Juventus 1-2 MU hình ảnh
Juventus thất bại trước M.U dù chơi tốt hơn

Phút 86, Juan Mata gỡ hòa 1-1 cho M.U. 3 phút sau, Alex Sandro vô tình phản lưới nhà khiến Juventus thất bại 1-2 trong sự ngỡ ngàng của khán giả tại sân Allianz.

Ronaldo kêu gọi sự bình tĩnh


Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Juventus 1-2 MU. Ngôi sao 33 tuổi khẳng định không có lý do gì để Juve phải hoảng hốt sau thất bại đầu tiên của mùa này.

Ronaldo that vong
Ronaldo kêu gọi dư luận bình tĩnh khi nói về Juventus

Tôi đã có một bàn thắng tuyệt vời sau một đường chuyền rất tốt từ Leonardo Bonucci, nhưng nó vẫn chưa đủ”, Ronaldo nói trên UEFA.com. “Tôi rất vui khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại Champions League cho Juventus.

Nhưng chúng tôi đang có phong độ tốt. Chúng tôi đang dẫn đầu BXH vì vậy không cần phải gióng lên hồi chuông báo động. Đội bóng đang thi đấu tốt cả tại Serie A và Champions League. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đi xa hơn.


Juventus vẫn đang dẫn đầu bảng H của Champions League với 9 điểm, hơn M.U 2 điểm và Valencia 4 điểm. Đánh bại Valencia trên sân nhà ở lượt đấu tới, “Bà đầm già” sẽ chắc chắn có vé đi tiếp.

Xep hang tai bang H sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng H sau 4 lượt trận

Xem thêm một số bài viết liên quan trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X