Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha thất thế ở vòng loại Euro, Ronaldo vẫn bình thản

Thứ Ba 26/03/2019 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia. Ngôi sao 34 tuổi lạc quan về cơ hội của Seleccao tại vòng loại Euro 2020 mặc dù họ liên tiếp có những trận hòa.

Cristiano Ronaldo vẫn lạc quan về cơ hội giành vé dự VCK Euro 2020 của Bồ Đào Nha. Dù mới bị Serbia cầm hòa trên sân nhà nhưng ngôi sao sinh năm 1985 vẫn cho rằng họ xứng đáng có 3 điểm.
 

Bồ Đào Nha hòa Serbia


Chỉ sau 31 phút, Ronaldo đã phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội Pizzi do chấn thương gân khoeo. Chưa rõ mức độ nặng nhẹ song có khả năng chân sút chủ lực của Juventus sẽ phải vắng mặt ở tứ kết lượt đi Champions League với Ajax vào ngày 11/4 tới.

Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia hình ảnh

Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia với sự lạc quan


Trước khi Ronaldo rời sân, Bồ Đào Nha đang bị dẫn 1-0 bởi cú đá phạt đền thành công của Dusan Tadic bên phía Serbia. Tới phút 42, Danilo Pereira cân bằng tỷ số 1-1 cho đội chủ nhà. Nhưng trong thời gian còn lại, dù ép sân song Bồ Đào Nha không thể cụ thể hóa bằng bàn thứ 2.
 

Ronaldo vẫn lạc quan


Chỉ vài ngày sau khi bị Ukraine cầm chân không bàn thắng, Bồ Đào Nha lại chia điểm 1-1 với Serbia cũng trên sân nhà. Họ hiện chỉ xếp thứ 3 ở vòng loại Euro 2020 sau Ukraine và Luxemburg. Dù vậy, Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia vẫn hài lòng với các đồng đội của mình.

Ronaldo trấn an Juventus về tình hình chấn thương
Siêu sao người Bồ Đào Nha buộc phải rời sân chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu ở trận hòa 1-1 với Serbia trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

“Thành thật mà nói, tôi nghĩ đội bóng đã chơi tốt”, Ronaldo nói với các phóng viên. “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn song không thể có chiến thắng. Thật đáng tiếc khi hòa 2 trận trên sân nhà. Tuy nhiên, vẫn có những dấu hiệu lạc quan.”

“Hôm nay, tôi nghĩ đội bóng đã chơi tốt hơn so với trận gặp Ukraine. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội hơn để ghi bàn, làm mọi thứ để giành chiến thắng song không thành. Chúng tôi đã có một quả phạt đền song trọng tài đã không thổi hoặc không nhìn thấy nó. Nhìn chung, đội bóng vẫn ổn.”

Ronaldo nói thêm: “Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng Bồ Đào Nha sẽ có mặt tại Euro 2020. Không cần phải lo lắng hay mất niềm tin vào đội bóng.”

“Người hâm mộ phải tin tưởng vào các cầu thủ của chúng tôi. Những người theo dõi trận đấu, hiểu biết bóng đá, sẽ thấy rằng Bồ Đào Nha xứng đáng chiến thắng cả 2 trận vừa qua. Nhưng trong bóng đá, chỉ có kẻ thắng khi bóng được đưa vào lưới.”

Xem lại video tổng hợp trận Bồ Đào Nha 1-1 Serbia:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X