Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ở Juventus: Hổ ở Serie A, mèo ở Champions League

Thứ Năm 21/02/2019 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo im tiếng trong ngày Juventus bại trận, câu hỏi đặt ra là liệu "lão bà" đã sử dụng khoản tiền 100 triệu euro sai mục đích cho một chân sút chỉ mạnh mẽ ở Serie A.

Ngày Ronaldo im tiếng
 

Ở tuổi 33, Cristiano Ronaldo vẫn khiến cả thế giới chấn động với cái giá 100 triệu euro, chưa kể 12 triệu euro cộng thêm. Juventus làm rùm beng thương vụ ấy một phần để làm kinh doanh, phần khác như một lời tuyên bố ra toàn châu Âu.

Cristiano Ronaldo ở Juventus Chú mèo ở Champions League hình ảnh
Cristiano Ronaldo thể hiện tham vọng vô địch Champions League của Juventus.
Juventus sẽ làm tất cả để nâng cúp bạc Champions League 2018-19!
 
Ronaldo được đánh giá là nhân tố chủ chốt giúp Real Madrid vô địch Champions League ba lần liên tiếp. Người Juventus liên tục lên mặt báo kể lể về việc Ronaldo đến Juventus và nâng tầm đội bóng ra sao, cả về tham vọng lẫn chuyên môn.
 
Rốt cuộc sau trận thua Atletico Madrid, người ta có quyền nghi ngờ về tuyên bố của Juventus. Dấu ấn lớn nhất Ronaldo để lại là cú sút phạt trực tiếp hồi đầu trận, còn lại những gì Cr7 làm được không đủ lớn, hay nói cách khác là không đủ để kéo cả tập thể Juventus đi lên.

Cristiano Ronaldo gio bieu tuong tay de dap tra CDV Atletico Madrid.
Cristiano Ronaldo giơ biểu tượng tay để đáp trả CĐV Atletico Madrid.
Chỉ 1 cú sút trúng đích, 6 lần dứt điểm khác đều đưa bóng ra ngoài khung thành. Ronaldo để lại dấu ấn trong trận đấu với Atletico bằng động tác xòe tay năm ngón, lời đáp trả với những pha bóng ác ý, những tiếng la ó trên khán đài rằng anh đã có 5 lần vô địch Champions League.
 
Nhưng tất cả là quá khứ, giờ thì người ta quan tâm hơn về những gì Ronaldo làm được cùng Juventus hơn là những chiếc cúp từng giành được trong màu áo khác.
 

Có Ronaldo để làm gì?
 

Ai cũng biết Juventus muốn chiêu mộ Ronaldo cho tham vọng chinh phục Champions League. Nhưng sau khi im tiếng trong trận gặp Atletico Madrid, người ta bỗng đặt ra dấu hỏi một mình Ronaldo liệu có thể nâng tầm "lão bà"?
 
Mùa này, Ronaldo mới có 1 bàn, 2 kiến tạo sau 6 trận đã ra sân tại Champions League, nghĩa là trung bình cứ hai trận thì Cr7 mới góp công trực tiếp vào một bàn thắng. 

Cristiano Ronaldo o Juventus chi toa sang tai Serie A thay vi Champions League nhu ky vong.
Cristiano Ronaldo ở Juventus chỉ tỏa sáng tại Serie A thay vì Champions League như kỳ vọng.
Hình ảnh Ronaldo ở Serie A lại khác biệt rất lớn so với chính anh ở đấu trường Champions League. 19 bàn, 8 kiến tạo sau 24 trận ra sân, nghĩa là Ronaldo trung bình cứ một trận lại góp công trực tiếp vào một bàn thắng của Juventus.

Juventus hiện đang bỏ xa đội đứng sau Napoli với khoảng cách lên đến 13 điểm, hướng đến ngôi vô địch Serie A lần thứ 8 liên tiếp nhờ phong độ thăng hoa của Ronaldo. Nhưng câu hỏi đặt ra là từng ấy tiền chi ra cho Ronaldo chỉ để vô địch Serie A có phải là quá lãng phí, hay nói cách khác là sai mục đích?
 
Chẳng cần 112 triệu để mua Ronaldo, Juventus bảy mùa giải trước vẫn vô địch Serie A và với sức mạnh tuyệt đối, giới chuyên môn đánh giá họ vẫn có thể vô địch mùa này mà không cần Cr7. Họ cần anh tỏa sáng ở Champions League như cái cách anh giơ tay tự hào về 5 lần vô địch trước kia!
 

Như Đạt (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:


Điểm tin bóng đá sáng 21/2: Cristiano Ronaldo cúi mặt trong ngày trở lại Madrid
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 21/2.
Godin tiết lộ lý do khiến Ronaldo thất bại trong ngày trở lại Madrid
Godin nói về trận Atletico vs Juventus, cầu thủ người Uruguay đã tiết lộ phương án ngăn chặn sự nguy hiểm của Ronaldo.
Bí ẩn đằng sau biểu tượng tay của Cristiano Ronaldo ở trận thua Atletico Madrid
Giới truyền thông châu Âu đã nhanh chóng giải mã biểu tượng tay Cristiano Ronaldo thực hiện trong trận đấu giữa Atletico Madrid vs Juventus.
Atletico Madrid 2-0 Juventus: Được VAR trợ giúp, Lão bà vẫn thua sấp mặt bởi cặp trung vệ
Đúng như dự đoán, đội bóng thành Turin đã phải hứng chịu cơn ác mộng tại Madrid. Mặc cho 2 lần được VAR cứu khỏi hiểm nguy, Juventus vẫn phải nhận thất bại...
Bạn thân Ronaldo cân nhắc rời “địa ngục” Real Madrid
Marcelo cân nhắc rời Real Madrid mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 đang rất thất vọng với cuộc sống tại sân Santiago Bernabeu.
Ronaldo vượt quá mong đợi của Juventus
Pavel Nedved nói về Cristiano Ronaldo, người cũ của Juventus khẳng định bản hợp đồng mang tên CR7 đã vượt quá sự kỳ vọng của NHM đội bóng thành Turin.
 
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X