Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Nước Nga là miền đất lành của tôi"

Thứ Tư 25/10/2017 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo đang tràn đầy lòng tin sẽ đăng quang ngôi vô địch World Cup 2018 khi tự nhận nước Nga là nơi luôn đem lại may mắn cho bản thân.

 
Giành danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất năm" của FIFA, Cristiano Ronaldo khẳng định đây chưa phải là vinh quang cuối cùng trong sự nghiệp dù đã 32 tuổi. Mục tiêu tiếp theo của Cr7 là chức vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha vào mùa hè năm sau.
 
Cristiano Ronaldo muon vo dich World Cup 2018.
Cristiano Ronaldo muốn vô địch World Cup 2018.

ĐT Bồ Đào Nha đã giành vé trực tiếp dự World Cup 2018 với ngôi nhất bảng B khu vực châu Âu. Nói về tham vọng vô địch thế giới, Ronaldo cho rằng nước Nga là nơi luôn đem lại may mắn bởi Cr7 đã gặt hái được không ít thành công tại đây.
 
Cris Ronaldo cho biết: "Tôi đã chơi ở Nga một vài lần. Tôi vô địch Champions League ở đó, đây là đất nước luôn đem lại may mắn với cá nhân tôi. Tại Confederations Cup, chúng tôi thua Chile trên loạt luân lưu nhưng thực ra điều đó giống đánh xổ số mà thôi".
 
"Nhìn theo cách tích cực thì thua ở Confed Cup còn hơn là để điều đó xảy ra ở World Cup. Chúng tôi đang là nhà vô địch châu Âu và điều đó sẽ tạo ra những sự kỳ vọng lớn. Tôi xin nhắc lại lời đã nói trước Euro 2016: Bồ Đào Nha chưa bao giờ là ứng cử viên vô địch hàng đầu tại các giải đấu lớn".
 
"Trên lý thuyết, có những đội tuyển mạnh mẽ hơn chúng tôi, họ có lý lịch tốt cũng như danh tiếng vượt trội. Chúng tôi phải tiếp cận một cách khiêm nhường, hiểu rằng các đội tuyển khác sẽ được đánh giá cao hơn. Từ đó, chúng tôi có thể làm nên bất ngờ". 
 
Cris Ronaldo từng giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong sự nghiệp trên đất Nga khi Manchester United đánh bại Chelsea ở trận chung kết năm 2008.

Cristiano Ronaldo: Không cần thiên tài để vĩ đại
Sự lên ngôi của Cristiano Ronaldo là động lực để hàng ngàn, hàng triệu đứa trẻ khác dám mơ ước, dám nỗ lực để vươn lên dù không mang tố chất thiên tài.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X