Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nói về vai trò ở ĐT Bồ Đào Nha

Thứ Năm 23/03/2023 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ về vai trò của mình với đội tuyển Bồ Đào dưới thời HLV Roberto Martinez.

Sau khi HLV Santos ra đi, Bồ Đào Nha đã bổ nhiệm Roberto Martinez trở thành HLV trưởng. Những trận đấu đầu tiên của cựu HLV Everton và ĐT Bỉ ở Seleccao sẽ là 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Danh sách triệu tập mới nhất của ĐT BĐN cũng được công bố, trong đó có lão tướng Cristiano Ronaldo.

Ronaldo

Cristiano Ronaldo nói về vai trò ở ĐT Bồ Đào Nha

Ngôi sao sinh năm 1985 đang có phong độ cao ở Ả Rập Xê Út. Trong một chia sẻ mới nhất, Ronaldo đã có những chia sẻ về vai trò của mình với đội tuyển Bồ Đào dưới thời HLV Roberto Martinez. Anh nói: “Vai trò của tôi ở đội tuyển quốc gia trong 10-15 năm qua luôn giống nhau. Tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ đội tuyển”.

“Động lực của tôi từ ngày đầu tiên lên tuyển cho đến hôm nay vẫn như vậy. Tôi luôn sẵn sàng cho mọi thứ, tôi đã khoác áo đội tuyển quốc gia 20 năm và thật tự hào khi được ở đây. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng, tôi cũng luôn tôn trọng quyết định của các HLV”.

“Chúng tôi sẽ có trận đấu với Liechtenstein, toàn đội đang tập trung hoàn toàn vào trận đấu này. Mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm, được chơi trên sân nhà, chúng tôi sẽ phải thi đấu vì những NHM của mình. Trên lý thuyết, trận đấu này có vẻ dễ dàng, nhưng bóng đá luôn có những bất ngờ, và chúng tôi phải duy trì sự tập trung cao độ”.

“Dưới thời HLV mới, có một chút thay đổi và những điều này luôn tốt trong cuộc sống. Chúng tôi rất nóng lòng được thi đấu và giành chiến thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X