Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì sau màn tái xuất ấn tượng trong màu áo Real?

Thứ Năm 14/09/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo khẳng định tham vọng của Real Madrid là vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp.


Ở trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha với Barcelona, dù thắng 3-1 nhưng Real Madrid đã phải trả một cái giá rất đắt khi ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ có hành vi đẩy trọng tài sau khi bị truất quyền thi đấu. Điều đó dẫn tới việc tuyển thủ Bồ Đào Nha bị Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha treo giò 5 trận tại giải quốc nội (4 tại La Liga và 1 tại lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha).

Trong 3 trận đã qua của La Liga, Real không Ronaldo đã tỏ ra rất chật vật khi sảy chân 2 lần trước Valencia (hòa 2-2) và Levante (1-1). Dù vậy, chút ánh sáng đã trở lại với họ khi đánh bại APOEL 3-0 trong đó Ronaldo đóng góp một cú đúp trong màn tái xuất. Qua đó, CR7 đã nâng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất giải đấu của mình lên con số 107 và quan trọng nhất là nhen nhóm lại niềm tin nơi bản thân cũng như đội bóng.

Ronaldo noi gi sau man tai xuat an tuong trong mau ao Real hinh anh
Ronaldo lập cú đúp cho Real trước APOEL

Trong niềm hân hoan của chiến thắng trước APOEL, Ronaldo khẳng định Real đang nhắm tới chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp. “Vẫn còn một chặng đường dài để đi, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết từng trận một. Đầu tiên, chúng tôi sẽ phải giải quyết vòng đấu bảng và sau đó chúng ta sẽ xem những gì xảy ra”, Ronaldo nói trên UEFA.com. “Tất nhiên chúng tôi muốn giành chiến thắng tại đấu trường này, mục tiêu của Real là chinh phục Champions League và chúng tôi rất muốn giành lấy nó.”

Ở trận với APOEL vừa qua, Cristiano Ronaldo đã mở tỷ số cho Real ngay phút 12, nhân đôi cách biệt đầu hiệp 2 trên chấm 11m. Tới cuối trận, đội trưởng Sergio Ramos hoàn tất chiến thắng 3-0 cho Los Blancos với một pha móc bóng ngẫu hứng.

“Tôi rất vui mừng khi được ra sân trở lại”, Ronaldo nói thêm. “Một bầu không khí thật đặc biệt và được thi đấu trở lại cũng như ghi bàn là điều rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã đóng góp được nhiều cho đội bóng và cảm thấy vui vì điều đó.”

“Đây là một trận đấu mà chúng tôi cần giành được chiến thắng. Chúng tôi chơi ở sân nhà và muốn khởi đầu tốt tại Champions League. Tôi nghĩ đội bóng đã thi đấu rất tốt, chúng tôi biết rằng mình được chơi trước khán giả nhà và tin rằng đã khiến họ cảm thấy hài lòng.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X