Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo nói gì khi lập kỷ lục ghi bàn vô tiền khoáng hậu?

Thứ Năm 13/04/2017 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Cristiano Ronaldo rất vui mừng sau khi có được cú đúp vào lưới Bayern, qua đó chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 100 bàn thắng tại cúp châu Âu.
Ronaldo noi gi khi lap ky luc ghi ban vo tien khoang hau hinh anh
Ronaldo lập cú đúp mang về lợi thế lớn cho Real trước Bayern

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã chạm tới cột mốc 100 bàn thắng tại cúp châu Âu với cú đúp giúp Real Madrid đánh bại Bayern 2-1 ngay tại Allianz Arena vừa qua. CR7 đã tịt ngòi tại Champions League kể từ tháng 9 năm ngoái trước khi ghi bàn trên đất Đức đêm nay. Tuy nhiên, ngôi sao 32 tuổi khẳng định anh không hề để tâm đến những lời chỉ trích hướng về phía mình trong chuỗi trận không ghi bàn lên tới 659 phút này. Ngôi sao người Bồ cũng rất vui mừng khi cuối cùng cũng đạt tới cột mốc 100 bàn thắng sau quãng thời gian dài phải chờ đợi.

“Tôi không biết liệu có ai nghi ngờ khả năng của tôi không bởi vì chẳng ai đến và nói với tôi những điều khó nghe cả. Tôi rất hạnh phúc khi đã đạt đến cột mốc ghi bàn ấn tượng này. Đạt được 100 bàn thắng tại cúp châu Âu là một vinh dự và đạt cột mốc này ở trận đấu với Bayern càng khiến cho sự kiện này trở nên ý nghĩa hơn với tôi”.

Nhận xét thêm về trận đấu, tiền đạo Cristiano Ronaldo
khẳng định Real xứng đáng có chiến thắng sau khi đã thể hiện được bản lĩnh dù bị Bayern áp đảo hoàn toàn trong hiệp một.

“Tôi rất vui mừng với kết quả này. Đội bóng đã phản ứng hoàn hảo ngay trong trận đấu. Thật không dễ để chơi bóng trước một tập thể khó nhằn như Bayern và bị dẫn trước 1-0 sau hiệp 1. Chúng tôi đã có hiệp thi đấu thứ hai vô cùng xuất sắc. Chúng tôi đã chơi tốt, ghi bàn thắng sớm và trận đấu cứ thế trở nên dễ dàng hơn. Đó là một chiến thắng xứng đáng của chúng tôi và mọi thứ vẫn sẽ còn chờ chúng ta ở trận lượt về.

“Neuer đã có một ngày thi đấu tốt. Anh ấy tạo ra được một vài pha cứu thua đẳng cấp. Nếu Neuer không chơi xuất thần thì có lẽ chúng tôi đã ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhưng bóng đá là như vậy. Nếu Vidal ghi được bàn thắng ở chấm penalty thì trận đấu sẽ diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn khác. Bóng đá là một cái hộp chứa đựng đầy những điều bất ngờ. Và chỉ trong 5 phút ngắn ngủi, tất cả mọi thứ đều có thể thay đổi đến chóng mặt”.
Tổng hợp: Bayern Munich 1-2 Real Madrid (Tứ kết Champions League 2016/17)
Một cú đúp trong hiệp 2 của một siêu sao đã làm nên màn ngược dòng ở trận Bayern Munich vs Real Madrid.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X