Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn thẻ đỏ, Ronaldo có thể lỡ màn tái ngộ M.U

Thứ Năm 20/09/2018 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận ra quân của Juventus tại Champions League 2018/19 với Valencia. Qua đó, ngôi sao Bồ Đào Nha có thể bỏ lỡ cuộc tái ngộ đội bóng cũ Man United ở lượt trận thứ 3.
 

Ronaldo nhận thẻ đỏ


Juventus đã giành chiến thắng 2-0 trước Valencia trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2018/19. Tuy nhiên, niềm vui của họ là không trọn vẹn khi mà ngôi sao Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 29.

Trong một pha hãm thành, Ronaldo đã có va chạm với trung vệ Jeison Murillo của Valencia. Cho rằng đối thủ đã cố tình “ăn vạ” và nằm sân, CR7 có hành động đặt tay lên đầu Murillo và kéo dậy. Nhưng cái giá phải trả cho sự thiếu kiềm chế này là rất đắt với Ronaldo.

Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận Valencia 0-2 Juventus hình ảnh

Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận với Valencia


Trọng tài chính Felix Brych sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý đã quyết định rút thẻ đỏ trực tiếp cho Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra hoảng hốt và đau buồn. Anh rời sân với những giọt nước mắt cùng sự ăn năn.
 

Có thể lỡ màn tái ngộ M.U


Đây là lần đầu tiên Cristiano Ronaldo nhận thẻ đỏ sau 154 lần ra sân tại Champions League. Theo điều lệ của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), một cầu thủ bị đuổi khỏi sân chắc chắn sẽ bị treo giò 1 trận kế tiếp. Trong trường hợp bị kết tội phạm lỗi nghiêm trọng, án phạt có thể sẽ được tăng lên.

Trong trường hợp bị cấm thi đấu từ 2 trận trở lên, Ronaldo sẽ không thể cùng Juventus tham dự cuộc đấu với Man United ở lượt trận thứ 3 vòng bảng trên sân Old Trafford. Chuyến trở về mái nhà xưa của CR7 vì thế cũng sẽ tan biến một cách đáng tiếc.

Dựa theo phản ứng của các cầu thủ Juventus và phát biểu của HLV Max Allegri trong buổi họp báo, nhiều khả năng CLB này sẽ kháng cáo thẻ đỏ của Ronaldo. Ở 2 lượt trận kế tiếp của Champions League, Juventus lần lượt tiếp đón Young Boys tới sân nhà đêm 2/10 và làm khách của M.U đêm 23/10.


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X