Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Nations League, Ronaldo nhắm cái đích lớn lao khác

Thứ Hai 10/06/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo muốn vô địch Euro 2020 cùng Bồ Đào Nha. Đã 34 tuổi song ngôi sao này khẳng định còn rất nhiều tham vọng trên trường quốc tế.

Cristiano Ronaldo hứa sẽ tiếp tục cùng Bồ Đào Nha chinh phục thêm các danh hiệu khác sau kỳ UEFA Nations League thành công.

Bồ Đào Nha vô địch Nations League


Sau khi vắng mặt ở vòng bảng, Cristiano Ronaldo đã trở lại và có đóng góp lớn cho Bồ Đào Nha tại VCK Nations League. Với cú hat-trick trước Thụy Sĩ, CR7 đã trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải. Mới đêm qua, dù không ghi bàn song Ronaldo vẫn có đóng góp đáng kể vào lối chơi, cùng Bồ Đào Nha hạ Hà Lan 1-0 để vô địch Nations League lần đầu tổ chức.

Cristiano Ronaldo muốn vô địch Euro 2020 cùng Bồ Đào Nha hình ảnh
Ronaldo mới cùng Bồ Đào Nha vô địch Nations League

Trong bàn duy nhất của Goncalo Guedes, Ronaldo đóng vai thu hút hậu vệ đối phương giúp đồng đội rảnh chân hạ gục Hà Lan. Đó là danh hiệu thứ 2 của người Bồ trong 3 năm qua sau Euro 2016 tại Pháp.

Ronaldo còn nhiều khát khao


Cristiano Ronaldo muốn vô địch Euro 2020 cùng Bồ Đào Nha. Đã 34 tuổi song ngôi sao này khẳng định còn rất nhiều tham vọng trên trường quốc tế.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo nhắm đến những cái đích tiếp theo cùng BĐN

“ĐT Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục đi lên, dù có hay không có Cristiano”, Ronaldo nói trên uefa.com. “Tôi nghĩ đội bóng này có tiềm năng rất lớn. Có những cầu thủ trẻ, những cầu thủ qua nhiều năm sẽ trở nên trưởng thành và giỏi hơn.”

“Tôi muốn trở thành một phần của dự án này bởi vì tôi cảm thấy thoải mái và có thể đóng góp cho ĐTQG. Tôi nghĩ rằng đội bóng của chúng tôi có tiềm năng tiếp tục phát triển và giành được nhiều danh hiệu hơn nữa.”

Với 88 bàn thắng sau 158 lần ra sân, Ronaldo đang giữ kỷ lục người ghi nhiều bàn nhất cho Bồ Đào Nha. Anh cũng là cá nhân ghi nhiều bàn nhất cho một ĐTQG châu Âu. Về danh hiệu Nations League, anh nói thêm: “Rất nhiều niềm vui! Thật tuyệt vời, tôi rất hạnh phúc. Giành danh hiệu này tại Bồ Đào Nha trước người dân nước nhà với tôi là một vinh dự lớn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X