Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo muốn trở lại M.U làm việc với Mourinho"

Thứ Bảy 02/06/2018 05:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello phát biểu về Cristiano Ronaldo, cựu HLV tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Bồ muốn trở lại Old Trafford làm việc với Mourinho.

Ronaldo muốn trở lại M.U


Ronaldo phát biểu sau trận chung kết C1 2018, ngôi sao người Bồ Đào Nha khiến NHM Real Madrid lo lắng khi khẳng định có thể rời Los Blancos trong tương lai gần, những danh hiệu với Kền kền trắng dường như đã là đủ với CR7.
 
Fabio Capello phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh

Capello phát biểu về Ronaldo


Ngôi sao sinh năm 1985 vẫn muốn giành thêm những danh hiệu nữa, nhưng với một đội bóng khác. Sau phát biểu của Ronaldo, người ta đang tự hỏi anh sẽ cập bến đội bóng nào nếu rời Tây Ban Nha.

Hiện M.U và PSG là hai đội bóng sẵn sàng chiêu mộ Ronaldo, những đội bóng ở Trung Quốc hay Mỹ cũng đều muốn có cầu thủ 33 tuổi.
Fabio Capello phát biểu về Cristiano Ronaldo, cựu HLV tuyển Anh khẳng định ngôi sao người Bồ muốn trở lại Old Trafford làm việc với Mourinho.
Mourinho đưa ra nhận định về ứng viên vô địch tại World Cup 2018
Jose Mourinho phát biểu về World Cup 2018, ông thầy người Bồ đánh giá cao Brazil và Tây Ban Nha ở giải đấu trên đất Nga.
“Zinedine Zidane đã chia tay Real, tôi nghĩ rằng Ronaldo cũng muốn rời Bernabeu để làm mới mình. Cậu ấy có thể trở lại M.U, cậu ấy vẫn còn tình cảm rất lớn với đội bóng cũ, quan trọng nhất Ronaldo muốn làm việc với đồng hương Mourinho ở Old Trafford”.
 

Capello tin rằng Real sẽ mua Lewandowski

 

Cựu HLV của Madrid và ĐT Anh cũng khẳng định Los Blancos sẽ mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich nếu Ronaldo rời Bernabeu.
 
Lewandowski o tran Real vs Bayern

Capello tin Real muốn mua Lewandowski


“Real chắc chắn cần một ngôi sao lớn trong trường hợp Ronaldo ra đi, tôi nghĩ rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ cố gắng đưa về Lewandowski, ông ấy là fan hâm mộ cuồng nhiệt của chân sút người Ba Lan”.

“Karim Benzema có thể ở lại, nhưng Real sẽ làm mọi cách để chiêu mộ Lewandowski, tôi nghĩ rằng họ có cơ hội để sở hữu ngôi sao của Bayern Munich. Một khi Real muốn có ai, sẽ rất khó để cầu thủ đó tuột khỏi tay của họ”.

Ngoài Lewandowski thì Neymar cũng được cho là mục tiêu hàng đầu thay thế Ronaldo, song PSG đòi đến 400 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X