Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ám ảnh Quả bóng vàng lớn đến đâu?

Thứ Ba 22/10/2019 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra đã tiết lộ rằng cựu đồng đội Cristiano Ronaldo đã thề sẽ giành được Quả bóng vàng ít nhất 5 lần ngay sau lần đầu có được.

Cristiano Ronaldo đã giành cả thảy 5 Quả bóng vàng, hoàn thành mục tiêu của mình đã đề ra từ khá lâu.

Ronaldo và Quả bóng vàng


Ronaldo và Messi là 2 cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục giành Quả bóng vàng nhiều nhất với cùng mỗi người 5 lần. Trong danh sách ứng viên rút gọn cho giải thưởng năm 2019, cả hai đều có tên. Họ và Virgil Van Dijk của Liverpool được xem là 3 cái tên nặng ký nhất có được danh hiệu danh giá năm nay.

Cristiano Ronaldo ám ảnh Quả bóng vàng lớn đến đâu hình ảnh
Cristiano Ronaldo đã có 5 Quả bóng vàng trong sự nghiệp

Với Ronaldo, anh giành Quả bóng vàng đầu tiên năm 2008 khi dẫn dắt Manchester United tới cú đúp ở Premier League và Champions League. 1 năm sau, CR7 chuyển sang Real Madrid với giá kỷ lục thế giới khi đó và chinh phục thêm 4 danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

Mơ lớn từ năm 2008


Đồng đội cũ tại MU là Evra tiết lộ tham vọng giành ít nhất 5 Quả bóng vàng đã xuất hiện ở Ronaldo ngay sau khi anh có niềm vui lần đầu tiên. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải chờ 5 năm để có lần tiếp theo lên nhận giải trước khi giành nó 4 lần trong 5 mùa kế tiếp đi kèm với thành công tại Real Madrid.

Patrice Evra va Ronaldo
Evra và Ronaldo khi còn ở MU

Xuất hiện trên Sky Sports, Evra đã được đặt câu hỏi liệu có bất ngờ với sự nghiệp mà Ronaldo đã có. Anh nói: “Tôi không. Tôi nhớ chúng tôi nói chuyện khi Cristiano mới giành Quả bóng vàng đầu tiên, anh ấy nói: ‘Tôi phải giành được ít nhất 5 giải’. Anh ấy đã làm được điều đó và tôi không ngạc nhiên.”

“Cristiano là cầu thủ chuyên nghiệp nhất tôi từng chơi cùng. Anh ấy là người mà nếu chúng tôi bắt đầu tập luyện vào 10 giờ, anh ấy sẽ ở đó lúc 8 giờ. Anh ấy là người cuối cùng rời khỏi sân tập, không ngừng rèn luyện kỹ năng của mình.”

“Đó là lý do tại sao khi chúng ta so sánh Ronaldo với Messi tôi luôn chọn Cristiano và mọi người nói rằng đó chỉ là vì anh ấy là bạn của tôi. Tôi chỉ nghĩ Messi có tài năng, đó chỉ là một món quà mà Chúa ban tặng.”

“Nhưng Cristiano làm việc rất chăm chỉ. Anh ấy là một cái máy. Anh ấy không muốn thất bại bất cứ điều gì. Anh ấy thậm chí muốn trở thành người đẹp nhất, người ăn mặc đẹp nhất.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X